Bảng giá vé máy bay nội địa 5 hãng cập nhật mới nhất

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines nội địa Mới Nhất có lẽ vẫn là từ khóa nhận được rất nhiều sự tìm kiếm của đông đảo hành khách đang cần đặt cho mình những chuyến bay theo kế hoạch. Hiện nay Vietnam Airlines là hãng bay cung cấp vé máy bay hầu như hết tất cả các chặng bay với giá vé ngày càng ưu đãi. 
Bảng giá vé máy bay nội địa 5 hãng cập nhật mới nhất

Nếu bạn đang cần đặt vé máy bay cho lịch trình làm việc hay những dự định du lịch đi đâu đó thì xem ngay vé máy bay Vietnam Airlines trên hệ thống Vegiagoc.com nơi cập nhật mới nhất thông tin về tất cả các chuyến bay, các tin tức khuyến mãi từ các hãng hàng không, hệ thống tìm vé rẻ trong tháng Vietnam airlines sẽ dễ dàng giúp bạn có được một chiếc vé ưng ý.

Vé rẻ trong thángBảng giá vé máy bay Vietnam Airlines nội địa 2019


   


Chặng bay
Hồ Chí Minh
Hà Nội
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1 
2 
3 
4 
5 
6 
7 
8
9
10
11 
12 
13 
14 
15
16
17 
18 
19
20
21 
22
23
24 
25 
26 
27 
28 
29
30 
31


* Nhấn vào ngày bất kỳ và nhấn nút "Tìm chuyến bay" để tìm giá vé mới nhất.    Tìm chuyến bay  


Tại sao nên chọn vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam airlines là hãng hàng không quốc gia với chất lượng 5 sao, được đánh giá cao nhất trong các hãng bay nội địa nước ta hiện nay. Không phải đương nhiên mà vietnamairline lại nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ như vậy. Cùng Vé Giá Gốc xem những lý do mà bạn nên mua vé máy bay Vietnam Airlines là gì ?
  • Đội bay: Vietnam Airlines sở hữu một đội bay bao gồm những chủng loại máy bay tân tiến nhất trong hàng không dân dụng như: Airbus, Boeing…
  • Nhân viên hàng không: khi bay cùng Vietnam Airlines bạn sẽ nhận được một thái độ phục phụ nhiệt tình và đầy chuyên nghiệp, luôn làm hài lòng và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của hành khách.
  • Quy định về thời gian: đặc biệt là các chuyến bay của Vietnma Airlines luôn đúng giờ khởi hành, tỉ lệ chậm chuyến hay hủy chuyến rất ít khi xảy ra.
  • Một sự tiện lợi khi bạn mua vé may bay gia re Vietnam Airlines nữa là về hành lý, ngoài 7kg hành lý xách tay bạn còn có thêm 20 kg hành lý kí gửi miễn phí không như Vietjet, Jetstar hay Bamboo Airways nếu bạn muốn kí gửi hành lý bạn phải mua.
  • Dịch vụ: đa dạng các loại dịch vụ, việc đặt vé tiện lợi và nhanh chóng, có nhiều các đại lý máy bay ủy quyền để bạn mua vé máy bay có giá tốt nhất.
  • Dịch vụ mặt đất: bạn có thể mua vé trực tiếp tại sân bay, dịch vụ tại quầy checkin đều rất chu đáo, dịch vụ kí gửi hành lý cũng đều được kiểm tra rất cẩn thận nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi kí gửi hàng hóa khi bay.
  • Dịch vụ trên không: bay cùng Vietnam Airlines bạn có thể được trải nghiệm dịch vụ bay tiêu chuẩn 4 sao, đặc biệt hạng thương gia của Vietnam Airlines luôn đứng hàng đầu trong việc phục vụ khách hàng.
  • Vietnam Airlines luôn đi đầu trong việc khai thác các đường bay mới đáp ứng nhu cầu của lượng hành khách ngày càng tăng.
  • An toàn bay: các nhân viên bảo dưỡng và kĩ thuật của Vietnam Airlines đều được đào tạo và thực hành bởi những chuyên gia hàng đầu vậy nên độ ân toàn luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.
Bảng giá vé máy bay nội địa 5 hãng cập nhật mới nhất

Xem thêm: 

Những chương trình khuyến mãi lớn của Vietnam Airlines

+ Chương trình khuyến mãi "Mùa thu vàng Vietnam Airlines" với giá vé chỉ từ 299.000đ, 399.000đ trên rất nhiều chặng bay nội địa, thường được áp dụng vào khoảng tháng 8 hành năm.
+ Chương trình khuyến mãi "Chào hè Vietnam airlines " thường được áp dụng bắt đầu từ tháng 3 hàng năm dành cho những du khách có nhu cầu di chuyển bàng máy bay trong dịp hè này. Giá vé cực sốc và tiết kiệm chỉ từ 299.000đ, giá vé khuyến mãi trên tấ cả các chặng bay nội địa của Vietnam airlines bạn có thể tha hồ vi vu đến những nơi mình yêu.
+ Chương trình: “ Bay đẳng cấp, giá cực thấp”  là chương trình được tổ chức vào thứ 3 hàng tuần, với giá siêu rẻ từ 299.000 đ cho các chặng bay nội địa như: Đà Nẵng, Đà Lạt, Hà Nội.

Bảng giá vé máy bay nội địa 5 hãng cập nhật mới nhất

+ Chương trình: “Khoảnh khắc vàng Vietnam airlines” thời gian khuyến mãi thường trong vòng một tháng với giá vé chỉ từ 190.000đ các chặng bay như Sài Gòn – Nha Trang/ Quy Nhơn; Sài Gòn – Đà Lạt/ Buôn Mê Thuột.
+ Chương trình “Bay cùng hoa sen” dành cho các chuyến bay quốc tế đến các nơi Đông Nam Á hay cả Châu Á và còn rất nhiều chương trình khác bạn có thể theo dõi thêm Vegiagoc.com nhé.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines nội địa 2019
Website đặt vé : https://vegiagoc.com
Zalo: 0912228997 - 0961938388
Tổng đài đặt vé: 

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines của những chặng phổ biến

Trong 4 hãng bay nội địa nước ta hiện nay thì hãng Vietnam Airlines luôn đưa ra mức giá vé cao hơn so với các hãng khác, điều này song hành với việc sự khác biệt mà hãng hàng không quốc gia đem lại. 

Tham khảo bảng tổng hợp về giá vé máy bay Vietnam Airlines của rất nhiều chặng bay sau để có cái nhìn bao quát hơn.

  • Bảng giá vé máy bay Vietnam airlines từ Hà Nội

Nơi đi Nơi đến Hãng Bay Giá vé rẻ nhất ( vnd)
 Hà Nội Nha Trang  Vietnam Airlines
199.000 đ
Tp.Hồ Chí Minh  399.000 đ 
Đà Lạt   599.000 đ
Đà Nẵng 199.000 đ
Huế  199.000 đ
Phú Quốc 699.000 đ
Buôn Mê Thuột 299.000 đ
Pleiku 299.000 đ
Quy Nhơn 299.000 đ

  • Bảng giá vé máy bay Vietnam airlines từ TP.Hồ Chí Minh

Nơi đi Nơi đến Hãng Bay Giá vé rẻ nhất ( vnd)
Sài Gòn
Hà Nội Vietnam Airlines
399.000 đ
Đà Nẵng 199.000 đ
Đà Lạt  499.000 đ 
Phú Quốc 699.000 đ
Nha Trang  399.000.đ
Huế  299.000 đ 
Vinh 499.000 đ 
Hải Phòng 499.000 đ
Buôn Mê Thuột 99.000 đ
Pleiku 99.000 đ
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Bảng giá vé máy bay nội địa 5 hãng cập nhật mới nhất

Hình ảnh máy bay Vietnam Airlines
Đặt vé ngay, để có giá tốt nhất.

Mẹo săn vé: thời điểm bạn vào săn vé Vietnam Airlines giá rẻ đi nhiều nơi chì từ 99k, mà lỡ không thấy giá vé 99k, nhưng lại thấy nhiều giá vé 199k, 299k399k thì cũng xin chúc mừng bạn. Giá vé đấy so với 99k thì sẽ cao, nhưng so ra mặt bằng chung thì đã quá rẻ nhé. Nên đặt vé sớm tránh giá vé thay đổi liên tục và thất thường nhé !

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại đại lý vé máy bay uy tín

Với sự phát triển của công nghệ thì việc đặt vé máy bay ngày càng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, ngày nay không cần đến phòng vé bạn vẫn có thể đặt được vé máy bay. Tuy nhiên việc đặt vé vẫn là nên tìm một địa chỉ uy tín để tránh những vấn đề phát sinh.

📌Đại lý vé máy bay Vietnam airlines

Là một đại lý vé máy bay uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vé cùng với Vé Giá Gốc, chúng tôi luôn cố gắng để giúp bạn đặt được những chuyến bay phù hợp với yêu cầu của bạn nhất.
Hệ thống đặt vé trực tuyến Vegiagoc.com luôn cập nhật những thông tin mói nhất về các chuyến bay, bạn có thể chủ động tìm và đặt vé với các bước đơn giản nhất, dễ dàng sử dụng, gần gũi với người dùng, và thể hiện giá vé full thuế phí (không phí ẩn)

Bảng giá vé máy bay nội địa 5 hãng cập nhật mới nhất
Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến Vegiagoc.com

📌Đặt vé qua tổng đài vé máy bay trực tuyến

Ngoài việc tìm giá vé vé máy bay nội địa trên website trực tuyến, quý khách còn có thể gọi trực tiếp đến Vé Giá Gốc thông qua Tổng đài vé máy bay 19004779 , với đội ngũ booker chuyên nghiệp sẽ hổ trợ mình tìm kiếm và so sánh giá vé từ các hãng hàng không, tra vé rẻ trong tháng chỉ với vài cú lick chuột. 

📌Đặt vé qua zalo

Kết nối thật nhanh qua zalo thật nhanh với các booker để trao đổi thông tin chính xác nhất, và giải đáp thông tin nhanh gọn lẹ, không làm mất thời gian của quý khách hàng.
Mã Qr Code Zalo Vé Giá Gốc:
Bảng giá vé máy bay nội địa 5 hãng cập nhật mới nhất

📌Nhận báo giá đoàn giá rẻ

Ngoài ra chúng tôi có bộ phận xử lý riêng cho khách hàng công ty, đặt vé đoàn giá rẻ, đặt group, đặt vé du lịch, team biulding, với số lượng từ 10 vé đến 100 vé, 200 vé tùy vào số lượng quý khách. Rất mong là người đồng hành cùng quý công ty trên những kế hoạch phát triển và vui chơi của quý công ty.

Liên hệ bộ phận vé đoàn qua :  0912.228.997 0961.938.388