VÉ MÁY BAY TẾT 2023

Vé máy bay Tết 2023 đã được bán với giá mở cửa từ các hãng hàng không Vietjet, Pacific Airlines, VietnamAirlines và Bamboo Airways. Giá vé máy bay Tết 2023 khá dễ chịu sẽ giúp bạn hiện thực giấc mơ đoàn tụ gia đình, về quê ăn một cái tết sum vầy bên cạnh những người thân yêu của mình.

VÉ MÁY BAY TẾT 2023


Các hãng hàng không nội địa Việt Nam gồm có: Vietjet, Pacific Airlines, VietnamAirlines và Bamboo Airways đã đồng loạt tung vé máy bay tết giá rẻ đợt đầu tiên trong năm bắt đầu mở bán từ tháng 9. Đội ngũ nhân viên booker chuyên nghiệp sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023. “ Bạn chỉ cần chốt vé về Tết - Còn lại để Vé giá gốc lo ! ”.

Thông tin vé máy bay Tết 2023

Mọi người vẫn thường cho rằng “còn quá sớm, vẫn còn sớm” để rồi khi nhìn lại thì đã là tháng 11 bắt đầu sang 12 … và rồi lại tự an ủi là “vẫn còn kịp”. Sự thật là quá muộn màng, đến khi nhận ra vấn đề thì việc lựa chọn “tiến thoái lưỡn nan” của bạn sẽ phải mua những chiếc vé máy bay Tết cực kì đắt đỏ với giá trên trời từ  “4 đến 5 triệu đồng”.

VÉ MÁY BAY TẾT 2023

Vậy thì đâu là giải pháp dành cho bạn ? Đặt vé máy bay Tết vào thời gian nào là hợp lí ? Cần trang bị những kiến thức gì để sẵn sàng rinh ngay vé máy bay Tết giá rẻ ? Cùng Vé giá gốc tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Vé máy bay Tết 2023 từ các hãng hàng không

Vé máy bay Tết Vietjet Air

Hãng hàng không Vietjet Air đã tiên phong đi đầu trong việc mở ra bảng giá vé máy bay Tết 2023 và đồng thời cập nhật bảng giá vé máy bay Tết giá rẻ 2023 Quý Mão mới toanh siêu hấp dẫn cho quý hành khách tham khảo. Hãng hàng không nội địa vé máy bay giá rẻ Vietjet mở bán vé Tết sớm với giá chỉ từ 619.000 VNĐ cho toàn mạng bay. Khách hàng di chuyển từ Nam ra Bắc, về miền Trung giai đoạn trước Tết Nguyên đán và từ Bắc, Trung vào Nam trong giai đoạn sau Tết Nguyên Đán 2023 với mức giá ưu đãi chỉ từ 619.000 đồng cùng thời gian bay thuận tiện nhất.

VÉ MÁY BAY TẾT 2023

Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub. Chương trình "Bay trước - Trả sau" với thủ tục trực tuyến dễ dàng chỉ trong 3 phút cũng mang tới cho khách hàng giải pháp tài chính linh hoạt khi chọn bay cùng Vietjet.

Xem thêm: Vietjet Air Mở Bùng Vé Tết Bay Hết Lo Âu

Vé máy bay Tết Vienam Airlines

Trong cuộc đua săn vé máy bay giá rẻ Tết Quý Mão 2023 được diễn ra sắp tới, chỉ sau Vietjet Air, Vietnam Airlines cũng sẽ cung ứng hàng triệu chiếc vé máy bay Tết cho quý hành khách. Cụ thể, để đáp ứng nhu cầu đi lại vào dịp tết Quý Mão 2023, vé máy bay tết Vietnam Airlines bao gồm 3 hãng (Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco) sẽ trao đến hàng triệu chiếc ghế bay tết trên toàn mạng bay từ Nội địa cho đến Quốc tế. Giai đoạn kể từ ngày 06/01/2023 đến ngày 5/02/2023 (tức là ngày 15 tháng Chạp Nhâm Dần đến 15 tháng Giêng năm Quý Mão).

VÉ MÁY BAY TẾT 2023

Bên cạnh phục vụ nhu cầu về nhà đoàn viên, các chuyến bay của VNA Group còn tạo thuận lợi cho người dân đi du lịch trong dịp Tết nguyên đán, với lịch bay thuận tiện, tàu bay hiện đại và mạng bay rộng lớn. Các hãng đã chuẩn bị lực lượng phi công, tiếp viên, tàu bay cũng như nhân sự, trang thiết bị phục vụ từ rất sớm để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách trong thời gian cao điểm Tết.

Xem thêm: Vietnam Airlines Mở Bán Vé Tết Quý Mão 2023

Vé máy bay Tết Bamboo Airways

Tết không chỉ là dịp nghỉ lễ lớn nhất trong năm mà còn là thời gian bên nhau gắn kết cùng những chuyến du xuân đón chào cho 1 năm may mắn và suôn sẻ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết, Bamboo Airways mở bán hàng ngàn vé bay trên các đường bay nội địa với ưu đãi Miễn phí đổi tên trong giai đoạn Tết 2023.
Cụ thể chi tiết khuyến mãi như sau:

VÉ MÁY BAY TẾT 2023

Thời gian triển khai: Từ 22/08/2022 – 15/09/2022
Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa Bamboo Airways đang mở bán
Thời gian bay áp dụng: từ 11/01/2023 – 07/02/2023
Hạng giá vé áp dụng: Economy Saver, Economy Smart, Economy Flex
Điều kiện áp dụng: Áp dụng theo điều kiện của hạng giá vé đã mua
Lưu ý: Đổi tên miễn phí tối thiểu 3 giờ trước giờ bay

Xem thêm: BAMBOO AIRWAYS MỞ BÁN VÉ TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO

Hành trìnhGiá rẻ nhất
Buôn Ma thuột - Hồ Chí Minh0 Đồng
Cà Mau - Hồ Chí Minh0 Đồng
Nha Trang - Hồ Chí Minh0 Đồng
Đà Nẵng - Hồ Chí Minh0 Đồng
Đà Lạt - Hồ Chí Minh0 Đồng
Hà Nội - Hồ Chí Minh0 Đồng
Hải Phòng - Hồ Chí Minh0 Đồng
Huế - Hồ Chí Minh0 Đồng
Phú Quốc - Hồ Chí Minh0 Đồng
Pleiku - Hồ Chí Minh0 Đồng
Hồ Chí Minh - Buôn Ma thuột0 Đồng
Hồ Chí Minh - Cà Mau0 Đồng
Hồ Chí Minh - Nha Trang0 Đồng
Hồ Chí Minh - Đà Nẵng0 Đồng
Hồ Chí Minh - Điện Biên0 Đồng
Hồ Chí Minh - Đà Lạt0 Đồng
Hồ Chí Minh - Hà Nội0 Đồng
Hồ Chí Minh - Hải Phòng0 Đồng
Hồ Chí Minh - Huế0 Đồng
Hồ Chí Minh - Phú Quốc0 Đồng
Hồ Chí Minh - Pleiku0 Đồng
Hồ Chí Minh - Tuy Hòa0 Đồng
Hồ Chí Minh - Thanh Hóa0 Đồng
Hồ Chí Minh - Quy Nhơn0 Đồng
Hồ Chí Minh - Chu Lai0 Đồng
Hồ Chí Minh - Côn Đảo0 Đồng
Hồ Chí Minh - Đồng Hới0 Đồng
Hồ Chí Minh - Quảng Ninh0 Đồng
Hồ Chí Minh - Vinh0 Đồng
Hồ Chí Minh - Rạch Giá0 Đồng
Tuy Hòa - Hồ Chí Minh0 Đồng
Thanh Hóa - Hồ Chí Minh0 Đồng
Quy Nhơn - Hồ Chí Minh0 Đồng
Chu Lai - Hồ Chí Minh0 Đồng
Côn Đảo - Hồ Chí Minh0 Đồng
Đồng Hới - Hồ Chí Minh0 Đồng
Quảng Ninh - Hồ Chí Minh0 Đồng
Vinh - Hồ Chí Minh0 Đồng
Rạch Giá - Hồ Chí Minh0 Đồng

Kinh nghiệm đặt và săn vé máy bay Tết 2023 giá rẻ

Vé máy bay giá rẻ dịp Tết 2023 được nhận định sẽ cao hơn so với những chuyến bay ngày thường. Do đó, để săn vé máy bay Tết thì bạn hãy bỏ túi một vài kinh nghiệm sau đây:
 -Giá vé có thể tăng gấp 2 thậm chí là gấp 3 lần. Hoặc nếu bạn mảy may cho rằng vẫn còn sớm để mua vé tết thì trường hợp xấu nhất khi để cận ngày bay là tình trạng hết vé. Vậy nên bạn cần lưu ý thời gian đặt vé để mua được vé máy bay Tết 2023 với mức giá tiết kiệm nhất.
 -Lựa chọn giá vé máy bay rẻ phù hợp nhất với mình và bỏ qua các dịch vụ đi kèm nếu bạn cảm thấy không cần thiết, như vậy có thể tiết kiệm một khoản chi phí kha khá cho túi tiền của mình.

VÉ MÁY BAY TẾT 2023

 -Chuẩn bị sẵn các giấy tờ thông tin cá nhân, thẻ thanh toán cũng như các thiết bị có kết nối internet cũng là điều cần lưu ý nếu bạn muốn săn vé máy bay Tết 2023 thành công.
 -Theo kinh nghiệm săn vé máy bay từ nhiều khách hàng thân thuộc tại Vé giá gốc, vào dịp Tết hành khách rất dễ mua phải vé giả hay vé máy bay với giá cao ngất ngưởng. Để tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra thì bạn nên tìm đến một đại lý bán vé máy bay uy tín chất lượng để được tư vấn, hỗ trợ và sỡ hữu cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ ưng ý nhất.

Những lưu ý khi đi máy bay vào dịp Tết

 -Chuẩn bị sẵn những giấy tờ cần thiết và ra sân bay trước ít nhất 2 tiếng so với giờ bay để đảm bảo rằng bạn không bị lỡ chuyến. Vào dịp Tết số lượng du khách check in cũng như chờ đợi làm thủ tục ngoài sân bay rất đông, mất khá nhiều thời gian chờ làm thủ tục, nên bạn cần cân nhắc trước thời gian chuẩn bị ra sân bay, nếu có thể hãy đến trước từ 3 - 4 tiếng.

VÉ MÁY BAY TẾT 2023

 -Đối với những hành khách mua vé máy bay Tết ở các hãng hàng không khác nhau sẽ có những quy định về Hành lí ký gửi và Hành lí xách tay khác nhau. Nếu bạn đang muốn vận chuyển Đào hay Mai và các phần quà đem về ăn Tết thì hãy lưu ý thêm thông tin này và những quy định về hành lý ký gửi của hãng.
 -Vào dịp Tết sân bay thường rất đông người, bạn hãy chú ý bảo quản hành lý, tài sản cá nhân của mình thật cẩn thận. Nếu bị hỏng hay thất lạc hành lý bạn cần báo ngay cho nhân viên tại sân bay để được xử lý kịp thời.

Vé máy bay Tết 2023 giá rẻ đặt mua tại Vé giá gốc

Bạn cần tham khảo và đặt vé máy bay tết 2023 Quý Mão, truy cập vào website vegiagoc.com. Chọn Nơi Đi – Nơi Đến, Ngày đi – Ngày về .. . ấn nút tìm chuyến bay (tìm kiếm). Hệ thống sẽ hiện ra cho bạn những tấm vé máy bay tết đang còn đặt chỗ được và có thể thanh toán để lấy vé ngay.

VÉ MÁY BAY TẾT 2023

Tết là dịp để trở về bên gia đình thân yêu, quây quần bên mâm cơm Tết và trao nhau những phong bao lì xì đỏ đầy ý nghĩa. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đặt ngay cho mình tấm vé máy bay Tết 2023 giá rẻ để cùng gia đình đón năm mới Quý Mão thật an lành? Hãy gọi tới số 1900 4779 để được Vé giá gốc tư vấn tra cứu và đặt vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay nhé!

Khánh Tuấn
Nguồn ảnh: Internet

Có thể bạn quan tâm:
Vé Máy Bay Tết Giá Rẻ 2023
Vé Máy Bay Tết Đi Phú Quốc Vietjet
Vé Máy Bay Tết Đi Đà Nẵng Vietjet
Vé Máy Bay Tết Đi Quy Nhơn Vietjet
Vé Máy Bay Tết Đi Nha Trang Vietnam Airlines
Săn Vé Máy Bay Tết Đi Buôn Mê Thuột
Săn Vé Máy Bay Tết Đi Chu Lai
Săn Vé Máy Bay Tết Đi Huế
Săn Vé Máy Bay Tết Đi Đà Lạt
Săn Vé Máy Bay Tết Đi Vân Đồn

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY RẺ TRONG THÁNG
   


Chặng bay
Hồ Chí Minh
Hà Nội
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1 
2 
3 
4 
5 
6 
7 
8
9
10
11 
12 
13 
14 
15
16
17 
18 
19
20
21 
22
23
24 
25 
26 
27 
28 
29
30 
31


* Nhấn vào ngày bất kỳ và nhấn nút "Tìm chuyến bay" để tìm giá vé mới nhất.    Tìm chuyến bay