Vé máy bay Tết 2022 Nhâm Dần đã mở bán giá Khuyến Mãi tại Vé Giá Gốc

Vé máy bay Tết 2022 – Tết Nguyên Đán Nhâm Dần, các hãng bay đã bắt đầu mở bán vé máy bay Tết từ đầu tháng 9 với rất nhiều đường bay đáp ứng nhu cầu của hành khách. Đối với vé máy bay Tết thì bạn nên đặt vé càng sớm thì giá càng tốt, thời gian bay càng linh hoạt và có nhiều giờ bay đẹp để lựa chọn.

Vé máy bay Tết 2022



   


Chặng bay
Hồ Chí Minh
Hà Nội
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31


* Nhấn vào ngày bất kỳ và nhấn nút "Tìm chuyến bay" để tìm giá vé mới nhất.    Tìm chuyến bay  


Hiểu được những trăn trở của rất nhiều hành khách các hãng bay cũng như các đại lý vé máy bay luôn cập nhật thường xuyên giá vé máy bay, lịch bay giúp bạn có thể đặt được vé Tết giá rẻ về quê đón Tết. Vé Giá Gốc sẽ giúp bạn book ngay những chiếc vé Tết với mức giá tốt nhất, dịp Tết giá vé máy bay vé tàu hay vé xe cũng đều cao hơn bình thường vì vậy nên tranh thủ đặt vé Tết khi đã có kế hoạch bay để các nhân viên tìm và đặt vé máy bay Tết luôn tránh hết vé hoặc giá vé rất cao.


Các đường bay Tết 2022 phổ biến


Thông thường thời điểm trước Tết luôn là cao điểm của các đường bay từ các thành phố lón của miền Nam miền Bắc miền Trung. Bên cạnh đó nhu cầu rất lớn  là các chặng bay về các sân bay nhỏ như Vinh, Hải PhòngThanh HóaĐồng HớiVân Đồn…bởi nhu cầu đặt vé tăng đột biến nên các hãng bay luôn mở bán sớm cũng như tăng mật độ các chuyến bay. 

Vé máy bay Tết 2022

Ngược lại sau Tết, kể từ mùng 4, 5 Tết thì các đường bay từ ngoài Bắc vào các tỉnh phía Nam lại phổ biến hơn đặc biệt như Hà Nội đi Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đi Hồ Chí Minh, Vinh đi đi Hồ Chí Minh, Hải Phòng đi Hồ Chí Minh, Thanh Hóa đi Hồ Chí Minh…  bên cạnh đó sẽ thật tuyệt vời nếu bạn và gia đình cùng nhau đi du xuân với những điểm du lịch nổi tiếng cùng với vé máy bay giá rẻ siêu tiết kiệm như: Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc...

Bảng giá vé máy bay Tết 2022 


Cập nhật cũng như tham khảo nhiều hơn giá vé cũng như lịch bay của các chặng bay Tết của năm nay để lên ngay cho mình một kế hoạch về Tết cùng Vegiagoc.com.

Là hãng hàng không quốc gia 5 sao của Việt Nam bao giờ cũng được các hành khách ưu tiên chọn đặt, tuy giá vé Tết bao giờ cũng cao hơn một chút so với các hãng bay khách nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy thật xứng đáng bởi dịch vụ cũng như cung cách phục vụ hành khách của Vietnam Airlines.

Pacific Airlines là hãng bay liên kết với Vietnam Airlines, khi đặt vé hành khách sẽ được chuyên chở trên máy bay của Pacific Airlines. Là hãng bay khai thác và áp dụng các chuyến bay giá rẻ hơn nhiều so với Vietnam Airlines đặc biệt là đối với Vé máy bay Tết.

Là hãng bay ra đời từ 2019 còn khá non trẻ nhưng đến nay Bamboo Airways vẫn luôn là hãng bay nhận được rất nhiều những phản hồi tốt từ đông đảo hành khách đã trải nghiệm. Giá vé cùng với dịch vụ hợp lý, nếu bạn đang muốn đặt vé máy bay thì đừng ngại chọn Bamboo Airways cho mình và gia đình nhé. Trong khoảng tầm giá vé trung bình đến cao, Bamboo còn hổ trợ hành khách 20kg hành lý kí gửi, và suất ăn cho những chuyến bay trên 2 tiếng, đây cũng là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất của hãng hàng không này.  Giá vé máy bay cho một chiếc vé Tết thường cũng sẽ giao động từ 1.700.000 vnđ đến 2.900.000 vnđ (chưa bao gồm thuế phí vé), như vậy trong tầm giá và khoảng chăm sóc khách hàng, có thể thấy Bamboo có quyền so sánh với Vnairlines trong khoảng thời gian tới.

Có lẽ không cần phải viết nhiều về hãng bay Vietjet Air_một trong những hãng hàng không đang rất được ưa chuộng hiện bay bởi hãng luôn cung cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi, thậm chí có luôn vé máy bay 0 đồng (dĩ nhiên là bạn vẫn sẽ tốn một phần thuế phí) phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Tết 2022 Vietjet Air cũng mở bán vé từ rất sớm để hành khách có thể tham khảo giá và chọn đặt ngay.

Viettravel Airlines cũng là một hãng bay mới ra đời khai thác các đường bay lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang…vậy nên nếu Tết này bạn muốn đi du lịch đón xuân thì tham khảo thêm các chuyến bay của Viettravel Airlines trên hệ thống Vegiagoc.com.

Hành trìnhGiá rẻ nhất
Buôn Ma thuột - Hồ Chí Minh0 Đồng
Cà Mau - Hồ Chí Minh0 Đồng
Nha Trang - Hồ Chí Minh0 Đồng
Đà Nẵng - Hồ Chí Minh0 Đồng
Đà Lạt - Hồ Chí Minh0 Đồng
Hà Nội - Hồ Chí Minh0 Đồng
Hải Phòng - Hồ Chí Minh0 Đồng
Huế - Hồ Chí Minh0 Đồng
Phú Quốc - Hồ Chí Minh0 Đồng
Pleiku - Hồ Chí Minh0 Đồng
Hồ Chí Minh - Buôn Ma thuột0 Đồng
Hồ Chí Minh - Cà Mau0 Đồng
Hồ Chí Minh - Nha Trang0 Đồng
Hồ Chí Minh - Đà Nẵng0 Đồng
Hồ Chí Minh - Điện Biên0 Đồng
Hồ Chí Minh - Đà Lạt0 Đồng
Hồ Chí Minh - Hà Nội0 Đồng
Hồ Chí Minh - Hải Phòng0 Đồng
Hồ Chí Minh - Huế0 Đồng
Hồ Chí Minh - Phú Quốc0 Đồng
Hồ Chí Minh - Pleiku0 Đồng
Hồ Chí Minh - Tuy Hòa0 Đồng
Hồ Chí Minh - Thanh Hóa0 Đồng
Hồ Chí Minh - Quy Nhơn0 Đồng
Hồ Chí Minh - Chu Lai0 Đồng
Hồ Chí Minh - Côn Đảo0 Đồng
Hồ Chí Minh - Đồng Hới0 Đồng
Hồ Chí Minh - Quảng Ninh0 Đồng
Hồ Chí Minh - Vinh0 Đồng
Hồ Chí Minh - Rạch Giá0 Đồng
Tuy Hòa - Hồ Chí Minh0 Đồng
Thanh Hóa - Hồ Chí Minh0 Đồng
Quy Nhơn - Hồ Chí Minh0 Đồng
Chu Lai - Hồ Chí Minh0 Đồng
Côn Đảo - Hồ Chí Minh0 Đồng
Đồng Hới - Hồ Chí Minh0 Đồng
Quảng Ninh - Hồ Chí Minh0 Đồng
Vinh - Hồ Chí Minh0 Đồng
Rạch Giá - Hồ Chí Minh0 Đồng

Kinh nghiệm đi máy bay dịp Tết


Để có một chuyến bay Tết suôn sẻ bạn cần lưu ý kha khá những điều quan trọng như: Giấy tờ tùy thân, Thời gian làm thủ tục ngày lễ tết cao điểm, chuẩn bị trước hành lý phân loại hành lý một cách khoa học, và phải nắm được các loại hành lý nào có thể xách tay theo lên máy bay, tránh bị bỏ lại tại sân bay. Ngoài ra những tư trang có giá trị cũng phải mang theo bên người, không được để vào hành lý kí gửi.

Giấy tờ tùy thân

Trước ngày bay quan trọng nhất là bạn cần kiểm tra giấy tờ tùy thân đầy đủ, cụ thể được cập nhật: 

Đối với hành khách quốc tịch Việt Nam:
Có thể sử dụng các loại giấy tờ tùy thân như: Chứng minh nhân dân không quá 15 năm), Giấy Phép lái xe, Hộ Chiếu(passport), Thẻ Đảng,…. 

Đối với trẻ em dưới 14 tuổi phải có Giấy Khai Sinh bản Gốc hoặc bản sao y trích lục (không dùng bản photo công chứng). Đối với trẻ em trên 14 tuổi mà chưa làm giấy CMND thì sử dụng giấy xác nhận nhân thân có giá trị trong vòng 30 ngày so với ngày bay.

Đối với trẻ sơ sinh: Nếu chưa có giấy khai sinh thì sử dụng giấy chứng sinh có giá trị trong vòng 30 ngày.

Đối với hành khách có quốc tịch nước ngoài: 
Sử dụng: hộ chiếu, Thẻ thường trú, thẻ tạm chú do các cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam cấp phép, Giấy phép lái xe (ô tô, mô tô) của Việt Nam, Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam…và những giấy tờ hợp lệ khác.

Thời gian làm thủ tục check in

Lưu ý riêng về thời gian làm thủ tục dịp Tết, bạn nên đến sân bay trước giờ bay ít nhất là 3 tiếng so với giờ bay để làm thủ tục. kí gửi hành lý, kiểm tra an ninh…bởi vì bao giờ sân bay dịp Tết cũng rất đông đúc vậy nên để tránh mất thời gian và có thể xử lý hay điều chỉnh nếu có gì sai sót.

Chuẩn bị hành lý hợp lý

Khi đặt vé máy bay Tết 2022 thêm một điều bạn cần lưu ý là về hành lý, tùy vào vé máy bay thuộc hạng vé nào, thuộc hãng bay nào mà sẽ có hành lý đi kèm cả xách tay và kí gửi.
Hành lý xách tay thông thường các hãng bay đang áp dụng là 7kg đối với Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Viettravel Airlines và 12kg đối với Vietnam Airlines, hành khách cũng cần lưu ý về kích thước không vượt quá quy định của hãng bay.
Bên cạnh đó  về hành lý kí gửi tùy theo hãng bay mà bạn mua thêm, lưu ý đóng gói và cân nặng không được phép vượt quá khối lượng đã đăng kí nếu không bạn sẽ bị phạt quá cước ngoài sân bay. 
Vé máy bay Tết 2022

Cất giữ tư trang cá nhân cẩn thận

Không chỉ Tết thời điểm đặc biệt nhạy cảm mà dù đi đâu ra ngoài, ở những nơi đông người bạn cũng nên lưu ý các vật dụng tư tranh của mình, tránh để các đối tượng xấu lợi dụng tính hình đông đúc ở các sân bay, ga tàu hay bến xe thực hiện các hành vi không tốt. 

Mẹo săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ


  • Nên đặt vé máy bay sớm khi đã sắp xếp được ngày nghỉ.
  • Thường xuyên cập nhật giá vé máy bay Tết cũng như các chương trình khuyến mãi của các hãng bay .
  • Chọn hãng hàng không phù hợp với nhu cầu.
  • Nắm kỹ các điều kiện hoàn hủy đổi của hãng bay mình đặt.
  • Dùng phương thức thanh toán trực tuyến để thanh toán và xác nhận vé ngay khi bạn đã chọn được hành trình như ý.
Liên hệ với Vé Giá Gốc nếu cần thêm hỗ trợ về đặt vé hoặc gọi đến Tổng đài đặt vé máy bay trực tuyến: 19004779

Mua vé máy bay vé máy bay Tết 2022 ở đâu ?

Đại lý vé máy bay Tết 2022 tại Hồ Chí Minh

Hiện có rất nhiều các đại lý vé máy bay Tết mà bạn có thể chọn đặt nhưng quan trọng nhất là bạn nên tìm và chọn đặt vé cũng những đại lý vé máy bay uy tín, các đại lý ủy quyền của hãng để tránh mua nhầm vé giả tiền mất tật mang. 

Địa chỉ bán vé máy bay Tết 2022 uy tín

Hãy trở thành khách hàng của Vé Giá Gốc hệ thống đặt vé máy bay online nhanh chóng tiện lợi. Với hơn 6 năm hoạt động trong ngành vé chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đặt vé máy bay Tết với những hành trình mà bạn ưng ý nhất. 
Cập nhật nhiều hơn các thông tin về công ty và đặt vé trên website: https://vegiagoc.com/

📌 Bạn cần tìm: Đại Lý Vé Máy Bay Trực Tuyến Đang Được Ưa Chuộng

Vé máy bay Tết 2022 Nhâm Dần đã mở bán giá Khuyến Mãi tại Vé Giá Gốc

Thanh toán vé máy bay Tết 2022 như thế nào ?


Bạn có thể thanh toán vé máy bay bằng rất nhiều các phương thức như: 
  • Chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại Văn Phòng Vé Giá Gốc
  • Ngay sau khi đặt đơn hàng thành công, nếu thuận tiện bạn có thể đến văn phòng để xác nhận vé cũng như thanh toán trực tiếp với địa chỉ: 36 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM.
  • Giao vé, thu tiền vé tại nhà
  • Bạn cũng có thể yêu cầu giao vé tại khu vực TP. Hồ Chí Minh , với hình thức này, quý khách sẽ mất phí giao vé là 20,000 vnđ. Lưu ý khi trước khi nhận vé thanh toán tại nhà bạn cũng cần xác nhận lại một lần nữa với phòng vé để đảm bảo an toàn nhất.

Vé máy bay Tết 2022

Những điểm du lịch thú vị dành cho mùa Tết 2022


Vé Giá Gốc sẽ gợi ý một vài điểm đến phù hợp để bạn đến và ghi lại những kỉ niệm tuyệt vời của mình và những người thâm yêu trong dịp Tết này.

Đà Lạt 

Với những ngày nghỉ tuyệt vời này, tại sao chúng ta không chọn Đà Lạt làm điểm đến đầu năm nhỉ. Đến Đà Lạt mùa xuân chẳng có gì nổi bật hơn là sắc hoa, rất nhiều những loài hoa cùng nhau khoe sắc, bên cạnh đó là cả một thiên đường ẩm thực như bánh ngọt, kem, dâu, bánh mì xíu mại, bánh ướt lòng gà… với những hương vị đặc trưng của nơi này.
Nếu bạn sợ những ngày lễ tết Đà Lạt đông đúc khách du lịch, bạn có thể chọn những khách sạn hay homestay ở xa trung tâm một chút mà vẫn có đầy đủ tiện nghi. Một điều thuận tiện là mua vé máy bay Tết 2022 đi Đà Lạt cũng không quá mắc vậy nên đừng lo khi bạn muốn trải nghiệm phương tiện hiện đại này.

Vé máy bay Tết 2022
Săn vé máy bay Tết đi Đà Lạt

Sapa

Một lần đến Sapa trong dịp Tết Nguyên đán 2022, nhất định là bạn sẽ thử xem cái lạnh gắt đặc biệt của nơi này có khi giảm đến 0 độ C. Sapa mùa xuân nổi bật với tuyết trắng và hoa đào nở trên núi, khung cảnh mộc mạc giản dị vô cùng tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp. Đừng quên thưởng thức cả những món ăn đặc sản của Sapa các món nướng thơm lừng xua đi cái lạnh buốt của đông.

Vé máy bay Tết 2022
Săn vé máy bay Tết đi Hà Nội

Phú Quốc 

Nếu bạn yêu biển và đang muốn nạp “vitamin sea” cho mình thì Phú Quốc chính là một điểm đến lý tưởng nhất. Tháng 2 dịp Tết cũng là mùa khô nên bạn đừng lo lắng về thời tiết xấu nhé. Đảo Ngọc nổi tiếng vưới những bờ cát dài vàng như mật đổ , những bãi biển đẹp vô cùng như Bãi Sao, bãi Dài, Bãi Khem, …những hòn đảo hoang sơ trong lành như hòn Thơm, suối Tranh, hang Dơi,, và làng chài Hàm Ninh nơi thích hợp để bạn hòa mình vào nét buồn man mác của hoàng hôn… 

Vé máy bay Tết 2022
Săn vé máy bay Tết đi Phú Quốc

Ninh Bình

Bước sang tháng 2 cũng là thời điểm mà non nước Ninh Bình bước vào xuân với khí trời mát mẻ và buổi sáng se se lạnh. Không chỉ du ngoạn những danh lam thắng cảnh mà Ninh Bình còn là vùng đất nổi tiếng với du lịch tâm linh, những điểm đến quen thuộc như hang Múa, nhà thờ Đá, Tràng An, và nhớ ghé vãn cảnh chùa Bái Đính đề cầu an lành, sức khỏe cho những người thân yêu của mình dịp đầu năm.

Làm thế nào để đặt vé máy bay Tết 2022 giá rẻ ?


Bạn có thể đặt vé máy bay thật nhanh chóng và dễ dàng khi liên hệ hotline của đại lý vé máy bay Vé Giá Gốc, hay những cách thức đặt vé vô cùng đơn giản là:
  • Thứ nhất: Gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài 1900 4779 hoặc số hotline 0912.228.997   0961938388 để được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.
  • Thứ hai: Truy cập vào website https: vegiagoc.com để đặt Vé máy bay Tết, với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng bạn có thể chủ động tìm kiếm vé máy bay khi nhập đầy đủ các thông tin cần thiết.
  • Thứ ba : Đến trực tiếp văn phòng của Vé Giá Gốc tại địa chỉ: 36, Phan Huy Ích, Phường 15 Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh để tư vấn trực tiếp cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
  • Thứ tư: đặt vé máy bay qua các kênh mạng xã hội của Vé Giá Gốc, bạn có thể để lại thông tin yêu cầu đặt vé trên facebook, zalo hoặc mail các nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và liên lạc ngay với bạn.

Hãy để Vé Giá Gốc cùng bạn đặt những hành trình yêu thương, những hành trình sum họp trọng dịp Tết 2022, chúc bạn sẽ đặt được những chuyến bay Tết giá thật tốt cùng gia đình và những người thân yêu đón một mùa Tết yêu thương an lành. 


Theo Nguyễn Minh
Nguồn ảnh: Internet