Du lịch Đà Nẵng tháng 11 Check in Top địa điểm hot 2022

Du lịch Đà Nẵng tháng 11 đến đâu, chơi gì, ăn gì? Tham khảo những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tháng 11 dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất.

Du lịch Đà Nẵng tháng 11Check in Top địa điểm hot 2022


Du lịch Đà Nẵng hấp dẫn với du khách nhờ sự mến khách của người dân, cảnh sắc đa dạng, nhiều địa điểm vui chơi quên lối. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng tháng 11, hãy nhớ bỏ túi gợi ý các địa điểm check-in hot nhất sau đây được vegiagoc.com chia sẻ nhé.

Du lịch Đà Nẵng tháng 11 thời tiết như thế nào ?

Rất nhiều người thắc mắc có nên đi du lịch đà nẵng vào tháng 11 không? Đà Nẵng có gì chơi vào thời điểm này? Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể đặt lịch cho chuyến du lịch Đà Nẵng vào tháng 11 nhé. Còn về địa điểm ăn chơi, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây.

Du lịch Đà Nẵng tháng 11Check in Top địa điểm hot 2022

Thời tiết Đà Nẵng thời gian này đôi lúc sẽ có những cơn mưa bất chợt nhưng không kéo dài. Để lịch trình chuyến du lịch Đà Nẵng tháng 11 hoàn hảo, bạn nên cẩn thận xem dự báo thời tiết trước khi đi. Bạn cũng nên chuẩn bị một chiếc ô nhỏ trong vali hành lý của mình nhé.
Hành trìnhGiá rẻ nhất
Buôn Ma thuột - Đà Nẵng0 Đồng
Nha Trang - Đà Nẵng0 Đồng
Đà Lạt - Đà Nẵng0 Đồng
Hà Nội - Đà Nẵng0 Đồng
Hải Phòng - Đà Nẵng0 Đồng
Phú Quốc - Đà Nẵng0 Đồng
Pleiku - Đà Nẵng0 Đồng
Hồ Chí Minh - Đà Nẵng0 Đồng
Thanh Hóa - Đà Nẵng0 Đồng
Cần Thơ - Đà Nẵng0 Đồng
Côn Đảo - Đà Nẵng0 Đồng
Quảng Ninh - Đà Nẵng0 Đồng
Vinh - Đà Nẵng0 Đồng

Du lịch Đà Nẵng tháng 11 – Các hoạt động, trải nghiệm HOT nhất

Bạn đừng quá suy nghĩ về việc du lịch Đà Nẵng tháng 11 đến địa điểm nào? Vì ở đây có vô vàn những điểm đến kèm những hoạt động trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn. Dưới đây sẽ liệt kê những địa điểm du lịch Đà Nẵng đáng lưu tâm nhất cho chuyến đi của bạn.

Du lịch Đà Nẵng tháng 11Check in Top địa điểm hot 2022

Khám phá VinWonders Nam Hội An khám phá khu vui chơi du lịch Đà Nẵng tháng 11

VinWonders Nam Hội An chính là địa điểm bạn nên đến nhất trong tour du lịch Đà Nẵng – Hội An. Đây là tổ hợp vui chơi giải trí, trải nghiệm được xây dựng với mô hình độc đáo trên diện tích 50 hecta nằm trong quần thể Vinpearl Nam Hội An, tọa lạc đường Thanh Niên, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam.

Du lịch Đà Nẵng tháng 11Check in Top địa điểm hot 2022

Tham quan động Hoa Nghiêm Đà Nẵng nổi tiếng – Điểm khám phá du lịch Đà Nẵng tháng 11 

Động Hoa Nghiêm nằm trong núi Ngũ Hành Sơn – một ngọn núi nổi tiếng ở Hà Nẵng. Đây là địa điểm du lịch tâm linh mà bạn nên ghé thăm trong chuyến du lịch Đà Nẵng tháng 11. Tham quan Động Hoa Nghiêm, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng vào thời điểm cuối năm bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình ở nơi đây. Bởi thời gian này, khách du lịch đến đây không quá đông đúc trải nghiệm đi du thuyền trên sông Hàn Đà Nẵng.

Du lịch Đà Nẵng tháng 11Check in Top địa điểm hot 2022

Nếu bạn muốn ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng vào ban đêm thì một chuyến đi du thuyền trên sông Hàn sẽ là một trải nghiệm “cực đã”. Du thuyền Đà Nẵng trên sông Hàn có rất nhiều chuyến đi, mỗi chuyến kéo dài trong hai tiếng.

Du lịch Đà Nẵng tháng 11Check in Top địa điểm hot 2022

Chuyến sớm nhất xuất phát vào lúc 18h00 mỗi ngày. Nếu đi du lịch Đà Nẵng tháng 11 vào các ngày cuối tuần thì bạn nên đặt vé du thuyền sớm để không bỏ lỡ chuyến đi.

Sống ảo thả ga tại Cung Văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng – Khu check in du lịch Đà Nẵng tháng 11 siêu xịn xò

Cung Văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng tọa lạc tại số 2 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đây là một công trình xây dựng có kiến trúc Tangram tạo ra hiệu ứng thị giác đột phá tạo sự thu hút cho bất cứ ai ghé qua.

Du lịch Đà Nẵng tháng 11Check in Top địa điểm hot 2022

Review các món đặc sản du lịch Đà Nẵng tháng 11 siêu ngon

Du lịch Đà Nẵng tháng 11 ăn gì sẽ không phải là mối bận tâm quá lớn cho du khách. Bởi danh sách các món ăn ngon ở Đà Nẵng luôn dài vô tận cho bạn thỏa sức thưởng thức. Đặc biệt nếu ghé đến chợ Đà Nẵng, đặc sản Đà Nẵng sẽ xuất hiện trước mắt bạn với vô vàn chủng loại hải sản và đồ ăn siêu ngon như: mì Quảng, bánh xèo, bún thịt nướng, bánh tráng cuốn thịt heo.

Du lịch Đà Nẵng tháng 11Check in Top địa điểm hot 2022

Du lịch Đà Nẵng tháng 11 có rất nhiều lợi ích như vé máy bay giá rẻ, không phải chen chúc mua vé thăm quan, thời tiết lại mát mẻ chiều lòng người.

Vì vậy, nếu ấp ủ một dự định đi Đà Nẵng du lịch vào tháng 11 này thì bạn hãy thực hiện luôn nhé. Bỏ túi những gợi ý địa điểm hot và kinh nghiệm du lịch phía trên được Vé giá gốc chia sẽ để có được chuyến đi chu đáo, trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

Khánh Tuấn
Nguồn ảnh: Internet

Có thể bạn quan tâm:
Top Điểm Du Lịch Miền Bắc Tháng 11 Ngắm Vạn Vật Bừng Tỉnh Ngày Xuân
Mùa Đông Vùng Đồng Bằng Du Lịch Miền Tây Tháng 11 Có Gì Đẹp
Du Lịch Tây Bắc Tháng 11 Bản Tình Ca Núi Rừng Đầy Tráng Lệ
Du Lịch Hà Nội Tháng 11 Có Gì Đẹp
Top 5 Thiên Đường Du Lịch Tháng 11 Dành Cho Hội Mê Xê Dịch
Điểm Du Lịch Tắm Khoáng Nóng Mùa Đông Nổi Tiếng Việt Nam Tháng 11
Gợi Ý Du Lịch Việt Nam Tháng 11 Thơ Mộng
Du Lịch Tam Đảo Tháng 11 Đà Lạt Đất Bắc Có Gì Hot

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY RẺ TRONG THÁNG
   


Chặng bay
Hồ Chí Minh
Đà Nẵng
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1 
2 
3 
4 
5 
6 
7 
8
9 
10 
11 
12 
13 
14 
15 
16 
17 
18 
19 
20 
21 
22 
23 
24
25
26 
27 
28 
29 
30 
31 


* Nhấn vào ngày bất kỳ và nhấn nút "Tìm chuyến bay" để tìm giá vé mới nhất.    Tìm chuyến bay