Vé máy bay Vietjet khuyến mãi tháng 4 năm 2019

Tháng 4_thời điểm lý tưởng nhất để bắt đầu lên kế hoạch những chuyến du lịch hè đặc biệt của bạn. Để có thêm động lực, Vegiagoc.com sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn về Vé máy bay Vietjet khuyến mãi tháng 4 năm 2019 của rất nhiều các hành trình khác nhau.  
  

Vé máy bay Vietjet khuyến mãi tháng 4 năm 2019

Ve may bay Vietjet khuyen mai thang 4

Là một hãng hàng không giá rẻ. Vietjet thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi cùng hàn ngàn vé máy bay giá rẻ. Hè này, đừng lo cho những chuyến đu lịch xa sẽ tốn nhiều chi phí, săn ngay vé máy bay khuyến mãi tháng 4 để thỏa sức vi vu nhé. Và Vegiagoc.com sẽ giúp bạn chọn những tấm vé máy bay tiết kiệm nhất.

Làm thế nào để săn vé máy bay Vietjet khuyến mãi

 
Cập nhật các chương trình khuyến mãi lớn của Vietjet 
Vietjet Air là một hãng bay giá rẻ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với rất nhiều các chương trình khuyến mãi lớn, các vé máy bay giá rẻ được tung ra đáp ứng và tăng nhu cầu đi lại của hành khách. 
Thông thường các chương trình khuyến mãi đều được cập nhật trên các website của hãng bay và trên hệ thống của các đại lý chính thức. Cùng Vé Giá Gốc cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi này để bắt đầu công cuộc săn vé rẻ của bạn.

Vietjet Air
 là hãng hàng không luôn có rất nhiều các chương trình khuyến mãi như:

+ “ 12 giờ rồi Vietjet thôi !

+“ vé máy bay 0đ đi Hà Nội lúc 12h trưa” 
+ “vé máy bay 11k đi Đà Nẵng, Nha Trang” “vé máy bay 58k đi đi Đà Lạt, Phú Quốc”. Bên cạnh đó còn có rất nhiều các chương trình giá vé chỉ từ 99k. 199k, 299k đây đã là một giá vé rất rẻ so với thông thường.

Đặt vé máy bay Vietjet khuyến mãi tại đại lý vé uy tín
Bạn có thể săn vé máy bay Vietjet trực tiếp trên website của Vietjet nhưng để tiện lợi hơn thì bạn nên đăng kí nhận thông tin khuyến mãi từ các đại lý như Vegiagoc.com để được hỗ trợ và tư vấn rõ ràng nhất. 
Một đại lý vé máy bay uy tín cùng với những nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn đặt được những tấm vé máy bay giá rẻ nhanh nhất. Bên cạnh đó nếu bạn không có thời gian canh vé máy bay khuyến mãi thì chỉ cần kết nối với Vé Giá Gốc, chúng tôi sẽ giúp bạn xem giá vé rẻ nhất. 
Tư vấn hỗ trợ đặt vé, săn vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ kết nối ngay với chúng tôi: 

Website đặt vé : https://vegiagoc.com
Zalo: 0912228997 - 0961938388
Tổng đài đặt vé: 

Bảng giá vé máy bay Vietjet khuyến mãi tháng 4 2019 


Bảng giá vé máy bay khuyến mãi đi Đà Lạt

Nơi đi Nơi đến Hãng Bay Tháng 4/2019
 Thành Phố Hồ Chí Minh  Đà Lạt Vietjet Air
390.000 đ
  Jetstar  190.000 đ 
Hà Nội  Đà Lạt Vietjet Air 599.000 đ
Hải Phòng   Đà Lạt Vietjet Air 599.000 đ
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Bảng giá vé máy bay khuyến mãi đi Đà Nẵng 

Nơi đi Nơi đến Hãng Bay Tháng 4/2019
 Thành Phố Hồ Chí Minh  Đà Nẵng Vietjet Air
199.000 đ
Hà Nội  Đà Nẵng Vietjet Air 399.000 đ
Nha Trang Đà Nẵng Vietjet Air 199.000 đ
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Bảng giá vé máy bay khuyến mãi đi Côn Đảo 

Nơi đi Nơi đến Hãng Bay Tháng 4/2019
Côn Đảo Sài Gòn   Vietnam Airlines 1.250.000 đ
Sài Gòn Côn Đảo   Vietnam Airlines 1.250.000 đ
Cần Thơ Côn Đảo   Vietnam Airlines 1.150.000.đ
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Bảng giá vé máy bay khuyến mãi đi Hà Nội

Hành trình Hãng bay Giá vé tháng 4 / 2019

Sài Gòn - Hà Nội
 
Vietjet  399.000 đ
 Jetstar 490.000 đ 
 Hà Nội  -Sài Gòn Vietjet  399.000 đ
  Jetstar  490.000 đ
 Vietnam Airlines 1.150.000 đ
 Huế - Hà Nội  Vietjet  199.000 đ 
 Đà Nẵng - Hà Nội Vietjet   199.000 đ  
 Chu Lai -Hà Nội Vietjet   99.000 đ 
 Buôn Mê Thuột - Hà Nội  Vietjet  599.000 đ  
Đà Lạt -  Hà Nội Vietjet   699.000 đ  
 Phú Quốc - Hà Nội  Vietjet  699.000 đ  
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí. Giá vé luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Bảng giá vé máy bay khuyến mãi đi Phú Quốc 

Nơi đi Nơi đến Hãng Bay Tháng 4/2019
Sài Gòn  Phú Quốc Vietjet Air 199.000 đ
 Jetstar 380.000 đ 
 Vietnam Airlines  399.000 đ 
Hà Nội  Phú Quốc Vietjet Air 699.000 đ
Vietnam Airlines  799.000 đ 
Hải Phòng Phú Quốc Vietjet Air   699.000 đ
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Đặt vé ngay, để có giá tốt nhất.
Mẹo săn vé: thời điểm bạn vào săn vé Vietjet giá rẻ đi Đà Nẵng chì từ 199k, mà lỡ không thấy giá vé 199k, nhưng lại thấy nhiều giá vé 299k399k thì cũng xin chúc mừng bạn. Giá vé đấy so với 199k thì sẽ cao, nhưng so ra mặt bằng chung thì đã quá rẻ nhé. Nên đặt vé sớm tránh giá vé thay đổi liên tục và thất thường nhé !


Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu ?


Du lịch Đà Lạt tháng 4

Vé máy bay Vietjet khuyến mãi tháng 4 năm 2019

Tháng 4, khi thời gian cảnh vật đã bắt đầu chuyến sang mùa hè, nếu bạn muốn trốn khỏi cái nóng cái nắng oi bức của mùa hè và tạm thời trốn khỏi thành phố mình đang sống thì nhớ lên ngay Đà Lạt nhé. Đà Lạt tháng 4, tiết trời luôn mát mẻ không khí luôn trong lành cũng là lúc những đóa dã quỳ đã nhuộm vàng 2 bên đường và các ngọn đồi. Bên cạnh đó là những vườn hoa cẩm tú cầu xanh biếc, bạn có thể tha hồ mà “selfie” với những bức ảnh lung linh nhé.
Đến Đà Lạt nhanh nhất và tiết kiệm với Vé máy bay Vietjet khuyến mãi tháng 4, không những là một bạn sẽ một chuyến đi tuyệt vời tại xứ sở sương mù mà nhất định đây sẽ là một hành trình đáng nhớ cảu bạn.

Du lịch Đà Nẵng tháng 4

Vé máy bay Vietjet khuyến mãi tháng 4 năm 2019

Thật ra bạn bạn có thể săn vé giá rẻ, vé khuyến mãi đến Đà Nẵng vào bất kì thời gian nào trong năm, tháng 4 du lịch Đà Nẵng thời tiết nơi đây cũng khá thuận lợi cho du khách. Một lần đến Đà Nẵng du bạn sẽ được trải nghiệm một thành phố xanh, sạch, đẹp con người luôn thân thiện gần gũi xứng đáng với danh hiệu thành phố đáng sống nhất nước ta.
Rất nhiều nơi du khách đến Đà Nẵng nên đến như một Bà Nà Hills tuyệt vời, những cây cầu độc đáo, đặc biệt chỉ có ở Đà Nẵng, những ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng và uy nghiêm, bãi biển Mỹ Khê quyến rũ…
Nếu tháng 4 bạn vẫn còn chưa biết chọn nơi nào cho những ngày nghỉ của mình thì sao không đến Đà Nẵng để khám phá thành phố thú vị này, nơi đây nhất định để lại những ấn tượng đẹp nhất.

Du lịch Hà Nội tháng 4

Vé máy bay Vietjet khuyến mãi tháng 4 năm 2019

Những ngày tháng 4, khi đến Hà Nội du khách sẽ được sống trong không gian náo nhiệt thủ đô rợp sắc cờ hoa chào mừng đại lễ 30/4. Đến Hà Nội tháng 4, bạn có thể dạo quanh phố cổ để tìm lại một chút hoài niệm của những ngày tháng cũ, viếng lăng Bác hay tham quan văn miếu Quốc Tự Giám …đều là những điểm đến ý nghĩa để bạn đến khi du lịch Hà Nội tháng 4.

Tháng 4, đến Hà Nội bạn còn có cơ hội được ngắm những đóa hoa loa kèn trên những chiếc xe đạp rong ruổi khắp các ngóc ngách của Hà Nội. Những bông hoa ly trắng tinh khiết, tỏa mùi hương nhẹ nhàng trong chốn thành đô náo nhiệt như Hà Nội khiến du khách cảm nhận được có một Hà Nội rất khác. Chút gì đó bình yên, chút gì đó nhẹ nhàng ở nơi nhộn nhịp này. Tháng 4, đến Hà Nội bạn nên chuẩn bị và đặt vé máy bay để tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để  có những trải nghiệm thật thú vị và đáng nhớ nhé.

Du lịch Hạ Long tháng 4

Vé máy bay Vietjet khuyến mãi tháng 4 năm 2019

Hiện tại không còn quá khó khăn kho bạn muốn du lịch Hạ Long, Quảng Ninh. Khi cảng hàng không quốc tế Vân Đồng bắt đầu đi vào hoạt đông, các hãng bay cũng đã bắt đầu khai thác các chuyến bay đến đây. Bạn có tìm và đặt vé máy bay Vietjet khuyến mãi với giá rẻ để đến với Hạ Long kì vĩ.
Tháng 4, vịnh Hạ Long được thiên nhiên ưu đãi một thời tiết khá thuận lợi khi tiết trời mát mẻ, không mưa cảnh sắc thiên nhiên lại rất tươi đẹp thích hợp cho những chuyến tham quan du lịch vãn cảnh.
Vịnh Hạ Long còn được ví như thiên đường có thật chốn nhân gian, các vách núi cùng với non xanh nước biếc, những chiếc thuyền nhỏ lững lờ tất cả sống động như một bức tranh. Đã du lịch vịnh Hạ Long thì bạn đừng quên ghi lại những bức ảnh checkin tuyệt đẹp để làm kỉ niệm nhé.

Đặt vé máy bay Vietjet khuyến mãi tại Vegiagoc.com

 
Thật tuyệt nếu bạn đặt được những chiếc vé khuyến mãi để bắt đầu những chuyến đi của mình, với một chuyến bay giá rẻ lại không tốn quá nhiều chi phí mà còn tiết kiệm được thời gian. Vietjet luôn là hãng bay tung ra các chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn, nhưng đặt vé máy bay khuyến mãi ở đâu ? 

Là một đại lý đáng tin cậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vé máy bay khuyến mãi tại Vé Giá Gốc. Bạn có thể đặt vé với nhiều hình thức như trực tiếp đến thẳng phòng vé, gọi đến hotline của Vé Giá Gốc, đặt vé trên website Vegiagoc.com và còn có thể kết nối và gửi yêu cầu đặt vé trân các kênh mạng xã hội khác như: Facebook.com và Zalo. 

Kết nối với Vé Giá Gốc với những thông tin dưới đây để đặt cho mình những chuyến bay mà mình ưng ý nhất. 

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY RẺ TRONG THÁNG
   


Chặng bay
Hồ Chí Minh
Hà Nội
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1 
2 
3 
4 
5 
6 
7 
8
9
10
11 
12 
13 
14 
15
16
17 
18 
19
20
21 
22
23
24 
25 
26 
27 
28 
29
30 
31


* Nhấn vào ngày bất kỳ và nhấn nút "Tìm chuyến bay" để tìm giá vé mới nhất.    Tìm chuyến bay