Mua Vé Máy Bay Chiều Đi Miễn Phí Chiều Về mừng năm mới Mậu Tuất 2018

Mua Vé Máy Bay Chiều Đi Miễn Phí Chiều Về với hàng trăm ngàn tấm vé chiều về chỉ 0đ, nhanh tay truy cập Vegiagoc.com để săn vé rẻ. Đây là chương trình hằng năm của Jetstar thường tung ra vào ngay giao thừa mỗi năm, để giúp các tín đồ mê săn vé máy bay có thêm nhiều lựa chọn. 

Mua Vé Máy Bay Chiều Đi Miễn Phí Chiều Về
Mua chiều đi miễn phí chiều về mừng năm mới Mậu Tuất 2018

Điều kiện để mua vé máy bay chiều đi miễn phí chiều về Jetstar

Giá vé máy bay 0 đồng chỉ áp dụng cho chiều về khi quý khách lựa chọn đặt vé khứ hồi, giá vé chiều đi là giá vé hiện có trên hệ thống. Vé mở bán đến khi chương trình khuyến mại kết thúc, chương trình cũng có thể kết thúc sớm khi vé đã bán hết. Số lượng vé có hạn, áp dụng cho một số chuyến bay và ngày bay

Các tiêu chuẩn về hành lý xách tay bao gồm cả giới hạn về kích thước sẽ được áp dụng nghiêm ngặt. Hành khách mang hành lý xách tay không đúng với quy định sẽ phải làm thủ tục ký gửi hành lý và phải đóng phí. Hầu hết các loại giá vé không được hoàn lại. Cho phép một số thay đổi được phép, có phí áp dụng. 

Cách mua vé máy bay 0đ của Jetstar

Cách đơn giản nhất và tránh rủi ro khi bạn không thường xuyên thanh toán online trực tiếp cho hãng, bạn có thể đăng kí tại các văn phòng đại lý bán vé máy bay hoặc để lại thông tin trên Fanpage của một số phòng vé mà bạn tin tưởng. Để nhờ các booker chuyên nghiệp săn vé giúp bạn.

Như đọc được nỗi lòng của những ban trẻ thích trải nghiệm Jetstar quyết định sale "mạnh tay" các chặng bay nội địa và quốc tế. Vì thế đừng ngần ngại về chi phí di chuyển. Hãy đặt trọn niềm tin cho Vé Giá Gốc, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn, đội ngũ booker chuyên nghiệp hỗ trợ bạn săn vé các chặng bay trong nước và quốc tế, tư vấn mọi lúc mọi nơi.

Những vấn đề: Tôi phải săn vé giá rẻ như thế nào? Vé khuyến mãi mua ở đâu? Thanh toán ra sao? Tôi có tin tưởng để mua online không? Sẽ được đội ngũ booker giải đáp trọn vẹn.

Vegiagoc.com kính chúc quý khách may mắn !





CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH HUVUMI
36 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0912 228 997 - 0961 938 388

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY RẺ TRONG THÁNG
   


Chặng bay
Hồ Chí Minh
Hà Nội
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1 
2 
3 
4 
5 
6 
7 
8
9
10
11 
12 
13 
14 
15
16
17 
18 
19
20
21 
22
23
24 
25 
26 
27 
28 
29
30 
31


* Nhấn vào ngày bất kỳ và nhấn nút "Tìm chuyến bay" để tìm giá vé mới nhất.    Tìm chuyến bay