Giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020

Giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020_Trở về với Xứ Nẫu yên bình, những làng quê gần gũi thân thuộc, Tết  có lẽ là thời gian mà chúng ta có thể được trở về cùng những người thân và gia đình, cùng tận hưởng một cái Tết hạnh phúc và trọn vẹn. Còn gì tuyệt vời bằng khi được ngồi lại với nhau, tận hưởng một bửa cơm đoàn viên, kể cho nhau nghe những buồn vui của một năm vừa qua, để cùng nhìn lại và phấn đấu cho một năm mới gặp nhiều may mắn.  

Giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020

Nhanh tay mua vé máy bay Tết để sở hữu được cho mình một tấm vé máy bay với mức giá ưng ý nhất. Bạn có thể truy cập vào hệ thống trực tuyến Vegiagoc.com để tìm kiếm cho mình một mức giá thích hợp. Hoặc nếu bạn không có thời gian để canh vé thì có thể gọi đến tổng đài 1900 4779,  chỉ cần cung cấp cho các booker một số thông tin cần thiết như: hành trình, ngày giờ, nơi đi, nơi đến. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn canh và đặt vé, và sẽ liên hệ ngay với bạn khi vé phù hợp với yêu cầu của bạn 


Nên mua vé Tết đi Tuy Hòa 2020 vào thời điểm nào


Giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020
(Ảnh_st)

Theo lịch nghỉ Tết thì kỳ nghĩ sẽ bắt đầu vào ngày 23/1/2020 đến ngày 29/1/2020 tức là vào khoảng 27, 28 Tết âm lịch và cùng thời gian đó là khoảng sau Tết lại là lúc cao điểm của các hành trình ngược lại, theo hướng các tỉnh về thành phố lớn. Cho nên thời điểm thích hợp nhất để mua vé máy bay Tết là khoảng 2 đến 3 tháng trước Tết, tránh mua vào những ngày quá cận Tết vì lúc này giá vé sẽ thường cao hơn rất nhiều lần so với thường ngày. 
Thông thường các hãng bay VietJet Jetstar Vietnam Airlines Bamboo Airways đều mở bán vé Tết thành nhiều đợt khác nhau như: 
+ Đợt mở bán đầu tiên: Là vào khoảng tháng 9 - tháng 10
+ Đợt mở bán thứ 2: Vào khoảng tháng 10 - tháng 11
+ Đợt cuối cùng: Thời gian còn lại đến Tết

Bảng giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020 


Chặng bay Giá vé Hãng hàng không
Sài Gòn - Tuy Hòa  749.000   Giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020Vietjet Air
955.000   Giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020Jetstar 
899.000 Giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020Vietnam Airlines 
Hà Nội -  Tuy Hòa  899.000 Giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020Vietjet Air
790.000 Giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020Vietnam Airlines 
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé tham khảo / một chiều chưa bao gồm thuế phí. Giá vé luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.
Đặt vé ngay, để có giá tốt nhất.

Phương tiện di chuyển đến Tuy Hòa vào dịp Tết


Máy bay
Đến Tuy Hòa bạn có thể di chuyển bằng rất nhiều phương thể bằng rất nhiều phương tiện, nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian một cách tốt nhất, thì bạn có thể đến đây bằng máy bay. Hiện tại có 3 hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến đây như: Vietjet, Vietnam Airlines, Jetstar,...  và có hai đường bay thẳng đến với Phú Yên là Hà Nội – Tuy Hòa ( Phú Yên ), Sài Gòn – Tuy Hòa ( Phú Yên ). 
Tàu hỏa
Nếu bạn ở gần Hà Nội thì có thể lựa chọn phương tiện đến đây là tàu hỏa. Vừa tiết kiệm được chi phí mà còn thuận tiện hơn cho chuyến đi của bạn. Nên chọn đường tàu  SE3 chạy từ 10 giờ tối hôm trước từ ga Hà Nội đến Phú Yên vào 8h30 tối hôm sau. 
Xe khách
Nếu bạn mốn tiết kiệm chi phí thì có thể đến Phú Yên bằng xe khách. Các bạn mua vé tại Bến xe miền Đông, Sài Gòn, xe Thuận Thảo có cả vé ngồi và giường nằm với mức giá dao động 180.000 – 300.000 đồng/vé. 
Lưu ý: Vì vào dịp Tết nên giá vé tàu, xe thường sẽ cao hơn rất nhiều so với bình thường. Nên bạn hãy tranh thủ mua vé sớm để nhận ngay cho mình một mức giá ưu đãi nhất. Bạn không nên mua vé vào dịp cận Tết vì lúc này giá vé cao hơn rất nhiều so với bình thường. 

Những địa điểm du lịch nên ghé qua khi đến với Phú Yên

Gành Đá Dĩa

Giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020
(Ảnh_st)

Chắc hẳn nhắc tới Phú Yên ai cũng biết đến một địa điểm “sống ảo” cực kì sốt đó chính là gành đá đĩa. Đây có thể nói là gành đá đĩa độc nhất vô nhị chỉ có ở Việt Nam. Với nhiều tầng tầng lớp lớp đá màu đen óng ánh được xếp tầng lên nhau. Nổi bật giữa vùng nước biển xanh ngắt cùng những lớp sóng trắng xóa vỗ từng nhịp vào trên từng phiến đá. Gành đá đĩa đã tuyệt nhiên trở thành địa điểm du lịch Phú Yên được lòng rất nhiều khách du lịch gần xa.

Ghềnh Đèn

Giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020
(Ảnh_st)

Ngoài Gành Đá Dĩa được nhiều người biết đến. Thì hải đăng ghềnh Đèn cũng là một địa điểm du lịch Phú Yên được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Nằm dọc theo đường bờ biển 1km, nơi đây nổi bật giữa những tảng đá với màu hồng nhạt được xếp ngẫu nhiên phía trên là ngọn hải đăng nổi bật với hai gam màu đỏ và trắng. Tất cả những điều đó tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Tại đây bạn có thể tha hồ chụp được cho mình những tấm ảnh tuyệt vời. 

Vịnh Hòa

Giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020
(Ảnh_st)

Điểm du lịch ở Phú Yên mà bạn không nên bỏ qua mà bạn không nên bỏ lỡ. Vịnh Hòa đẹp và hiền hòa, quanh năm những con sóng biển vô cùng dịu êm. Nơi đây còn có một phi lao chạy dài theo Ngoài ra còn có những hàng dừa, phi chạy dọc bờ biển đem lại cảm giác vô cùng mát mẻ khi bạn đến đây. Với vẻ đẹp hoang sơ còn nguyên nét tự nhiên nên thời gian gần đây bãi biển Vịnh Hòa luôn chào đón nhiều lượt khách du lịch ghé thăm thường xuyên.

Biển Từ Nham 

Giá vé máy bay Tết đi Tuy Hòa 2020
(Ảnh_st)

Từ Nham, bãi biển dài và rộng nhất của tỉnh Phú Yên, gồm có hai bãi : trước và sau. Mang trong mình nét hoang sơ, còn nguyên vẻ đẹp tự nhiên của nó. Những bãi cát vàng chạy dọc bên làn nước biển xanh trong vắt. Chắc hẳn sẽ làm bạn không khỏi ngạc nhiên. Bãi trước còn khá nhỏ và còn nhiều đá và rong rêu, còn bãi sau thì biển xanh, cát trắng và tràn ngập nắng vàng. Bạn có thể tha hồ chụp hình, tắm ở bãi sau, nhưng nhớ là phải hỏi người dân trước khi đến đây nhé.  

Mua vé máy bay Tết 2020 đi Tuy Hòa ở đâu


Một địa chỉ cung cấp vé máy bay uy tín, sẽ giúp cho hành trình trở về quê ăn Tết của bạn sẽ trở nên chất lượng và ý nghĩa hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đại lý chuyên cung cấp vé máy bay, nên việc lựa chọn của bạn cũng trở nên phong phú hơn và tình trạng gặp phải một đại lý bán vé máy bay với mức giá cao hay có thể bị lừa đảo nếu bạn không biết chọn lựa cho mình một địa chỉ thích hợp.

Kết nối ngay với Vé giá Gốc để luôn nhận được cho mình những  tấm vé ưng ý nhất. Và bạn cũng đừng nên lo lắng vì đại lý đã hoạt động nhiều năm, có địa chỉ văn phòng rõ ràng, nên bạn có thể yên tâm khi đặt vé. Truy cập vào hệ thống Vegiagoc.com hay gọi ngay đến tổng đài 1900 4779 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ những thông tin cần thiết liên quan đến hành trình bay sắp tới, để chúng ta có thể tận hưởng một cái Tết trọn vẹn nhất. 

  • Địa chỉ mua vé máy bay giá rẻ: 36 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Tổng đài đặt vé: 1900 4779
  • Website đặt vé: vegiagoc.com
CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH HUVUMI
36 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM
Tổng đài đặt vé: 1900 4779

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY RẺ TRONG THÁNG
   


Chặng bay
Hồ Chí Minh
Hà Nội
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1 
2 
3 
4 
5 
6 
7 
8
9
10
11 
12 
13 
14 
15
16
17 
18 
19
20
21 
22
23
24 
25 
26 
27 
28 
29
30 
31


* Nhấn vào ngày bất kỳ và nhấn nút "Tìm chuyến bay" để tìm giá vé mới nhất.    Tìm chuyến bay