Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020

Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020_ Lại một năm nữa đã trôi qua, đây có lẽ là khoảng thời gian chúng ta lại được trở về bên người thân và gia đình cùng tận hưởng một cái tết đoàn viên và hạnh phúc, bên những người thân yêu sau những tháng ngày bôn ba vì công việc hay học tập. Đối với một số người Tết còn là lúc mà họ tự thưởng cho mình một chuyến đi du lịch cùng với những người thân, bạn bè. 

Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020

Nếu bạn muốn tìm cho mình một địa điểm du lịch vào dịp Tết này sao bạn không thử đến với Nha Trang một lần. Không chỉ  với biển xanh, cát trắng nắng vàng, mà nơi đây còn sở hữu cho mình một nét riêng mà không nơi đâu có được.  Mua vé máy bay Tết đi Nha Trang sớm để sở hữu cho mình một chiếc vé máy bay với mức giá tốt nhất.


Đi du lịch Nha Trang vào dịp Tết bằng phương tiện gì


Để đến với Nha Trang chúng ta có thể di chuyển bằng rất nhiều phương tiện, nếu ở gần chúng ta có thể dùng xe máy, hay ô tô cá nhân. Nhưng nếu bạn ở xa nơi đây thì có thể đến với nơi đây bằng các phương tiện khác như: xe khách, máy bay, tàu hỏa,… 

Xe khách: đây là phương tiện để bạn có thể du lịch đến với Nha Trang với mức giá rẻ và tiết kiệm nhất.  nhưng lại mất khá nhiều thời gian.  Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội thì bạn phải mất tới 18 tiếng mới có thể    đến được với Nha Trang  và từ Sài Gòn là 8 giờ 30 phút, giá xe khách thường dao động từ 400- 700/ người tùy vào nhu cầu.

Máy bay: du lịch đến với Nha Trang bằng máy bay vào dịp Tết có lẽ là chi phí hơi cao hơn so với bình thường, nhưng bù lại bạn sẽ được tận hưởng được một cảm giác thoải mái, dễ chịu, và tiết kiệm được thời gian một cách nhanh chóng nhất. Bạn nên mua vé sớm để tránh tình trạng hết vé hay mức giá tăng quá cao. 

Tàu hỏa: Tàu hỏa chạy hành trình Bắc – Nam đi qua Nha Trang nên bạn có thể mua vé tại các trạm ga tàu  để đi Nha Trang bất kỳ lúc nào và ở đâu miễn có tàu Bắc – Nam chạy qua. Nếu đi tàu từ Hà Nội thì khi vào tới Nha Trang bạn sẽ mất khoảng 26 tiếng và từ Sài Gòn đi Nha Trang khoảng 8 tiếng.

Bảng giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020 


Chặng bay Giá vé Hãng hàng không
Sài Gòn - Nha Trang  749.000 Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020Vietjet Air
955.000  Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020Jetstar Pacific 
899.000 Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020Vietnam Airlines 
Hà Nội -  Nha Trang 899.000 Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020Vietjet Air 
790.000 Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020Jetstar Pacific
799.000 Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020Vietnam Airlines  
880.000  Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020Bamboo Airways 
 Đà Nẵng - Nha Trang 299.000 Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020Vietjet Air 
399.000 Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020Vietnam Airlines   
Cần Thơ - Nha Trang 299.000 Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020Vietjet Air 
Hải Phòng - Nha Trang 480.000 Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020Vietjet Air 
850.000  Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020Vietnam Airlines   
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé tham khảo / một chiều chưa bao gồm thuế phí. Giá vé luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.
Đặt vé ngay, để có giá tốt nhất.

Một số khách sạn mà bạn nên lưu trú lại khi đến Nha Trang


Hiện tại Nha Trang có rất nhiều các khách sạn cho bạn có thể lựa chọn để nghỉ qua đêm nhưng không phải khách sạn nào cũng tốt, để giúp bạn có được cho mình sự chọn lựa tốt nhất bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:
Vinpearl Luxury Nha Trang: 
Nằm ở khu Vinpearl trên đảo Hòn Tre
Giá phòng từ 480 USD/đêm. thích hợp để bạn tới nghỉ dưỡng.
Vinpearl Luxury Nha Trang
Căn hộ Handy Holiday Nha Trang: Số 60 Trần Phú, ven biển trung tâm Nha Trang, view đẹp. Giá phòng từ 165 USD/đêm trở lên, tiện nghi đầy đủ và rất thích hợp cho các gia đình dẫn theo con nhỏ.
Nha Trang City Apartments
Địa chỉ: Số 104, Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập
Giá phòng từ 43 USD/đêm trở lên. Đây là khách sạn 2,5 sao ở Nha Trang có vị trí gần bãi biển Nha Trang và khu ăn uống nên bạn có thể đi tới các quán ăn đặc sản và bãi tắm bất kỳ lúc nào.
Khách sạn Trường Giang: 
Địa chỉ: Số 3/8 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, giá phòng từ 24 USD/đêm trở lên. Khách sạn có giá bình dân, nhân viên thân thiện, nhiệt tình và cũng khá gần bãi biển.
Tabalo Hostel Nha Trang: 
Địa chỉ: 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, 
Giá phòng từ 6 USD/đêm. Đây là khách sạn giá rẻ được đánh giá cao ở Nha Trang dành cho những ai muốn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Nha Trang trong dịp tết nguyên đán sắp tới.

Địa điểm du lịch nên ghé qua ở Nha Trang vào dịp Tết

Khu vui chơi Vinpearl – Đảo Hòn Tre

Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020
(Ảnh_st)

Nếu đã đến Nha Trang thì chúng ta không nên bỏ qua khu vui chơi Vinpearl trên đảo Hòn Tre, Để tới khu vui chơi này thì bạn nên đi cáp treo ra đảo, để cùng trải nghiệm cảm giác giữa không trung phía dưới là biển cả bao la. Tại khu vui chơi này bạn sẽ được tham gia vào các trò chơi với cảm giác mạnh tạo hứng thú cho mọi người nhất là các bạn trẻ. 

Vịnh Ninh Vân

Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020
(Ảnh_st)

Nơi đây là một trong những vịnh biển ở Nha Trang đươc nhiều người biết tới bởi vẻ đẹp yên bình và thơ mộng. Cách thành phố Nha Trang chừng 60 phút nên bạn có thể đi Ca Nô đến Vịnh khoảng 20 phút. Đến đây ngoài việc được ngắm cảnh bạn còn được chụp ảnh và tắm biển thỏa thích. Trải nghiệm cảm giác chèo thuyền kayak thú vị hay cùng với ngư dân nơi đây đi câu mực vào ban đêm. 

Viện Hải Dương Học 

Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020
(Ảnh_st)

Cũng là một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Nha Trang dịp tết âm lịch này. Trong viện Hải Dương Học Nha Trang có trưng bày rất nhiều sinh vật biển quý hiếm, đẹp mắt từ mẫu vật cho tới sinh vật sống như cá Mao Tiên, trai khổng lồ, cá hoàng hậu, cá mập, rùa biển, hải quỳ, cá mặt quỷ…Giá vé tham quan viện Hải Dương Học chỉ 30k/người thôi nhưng bạn có thể khám phá rất nhiều sinh vật biển mà bạn chưa từng thấy.

Tháp bà Ponagar

Giá vé máy bay Tết đi Nha Trang 2020
(Ảnh_st)

Tháp Bà Ponagar là một địa điểm du lịch độc đáo ở Nha Trang với kiến trúc mang đậm nét của người Champa và có 3 tầng. Với vị trí nằm trên một ngọn đồi nhỏ và cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ chừng 2km thì bạn có thể tới tháp bà Ponagar này bất kỳ lúc nào để tham quan.

Đặt vé máy bay Tết đi Nha Trang cần lưu ý điều gì 


Để có được cho mình một chuyến bay ưng ý nhất, khi đi máy bay bạn cần lưu ý một số vấn đề sao để cho mình có được một hành trình trọn vẹn, nhất là vào dịp Tết đến Xuân về: 
Lưu ý thời gian làm thủ tục bay 
Bạn nên lưu ý ngày bay, tránh lẫn lộn ngày dương ngày âm. 
Đến trước sân bay 2 -3 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến để làm thủ tục bay.
Quý khách nên làm thủ tục checkin online để tiết kiệm thời gian ở sân bay nếu bạn xuất phát từ 3 đầu sân bay lớn nước ta: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng .
Lưu ý về giấy tờ tùy thân 
Bạn cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân kĩ càng trước ngày bay để có thể điều chỉnh hay bổ sung nếu bạn không có giấy hợp lệ: 
Đối với người lớn: có thể sử dụng Chứng minh nhân dân( hạn sử dụng 15 năm), Giấy phép lái xe, Hộ Chiếu và những giấy tờ có thể thay  thế khác. 
Đối với trẻ em dưới 14 tuổi: sử dụng Giấp khai sinh bản chính hoặc bản sao y trích lục có mộc đỏ của cơ quan có thẩm quyền, hộ chiếu, giấy chứng sinh ( với em bé dưới 1 tháng tuổi).
Lưu ý về hành lý
Hành lý dịp Tết đôi khi lại khiến bạn đau đầu bởi vì Tết dường như ai cũng muốn mua nhiều thứ, ít quà cho gia đình của mình. Nhưng khi đặt vé máy bay bạn cần tuân thủ những quy định của các hãng hàng không nếu bạn không muốn gặp rắc rối tại sân bay.
Hành ký được đóng gói đúng quy cách, không vượt quá trọng lượng và kích thước. 
Hành lý kí gửi hay xách tay cần được loại bỏ những vật dụng vi phạm quy định. 
Cân trước hành lý để không bị quá cân tại sân bay. 
Dự kiến hành lý mang theo dịp Tết và mua khi đặt vé máy bay.

Nên mua vé máy bay Tết đi Nha Trang ở đâu?


Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để mua vé máy bay vào dịp Tết này, bạn đang lo lắng không biết là nên mua ở đại lý nào mới đáng tin cậy vậy hãy kết nối ngay với Vé giá Gốc_ Là một đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ, đến với chúng tôi bạn sẽ tậu được cho mình một tấm vé máy bay với mức giá ưng ý nhất. Để luôn cập nhật được thông tin khuyến mãi đến từ các hãng bay bạn có thể thường xuyên -truy cập vào hệ thống trực tuyến Vegiagoc.com hay có thể gọi ngay đến số tổng đài 1900 4779 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Nếu bạn muốn mua vé máy bay Tết thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để luôn được sở hữu cho mình một tấm vé với mức giá ưu đãi nhất nhé. 

  • Địa chỉ mua vé máy bay giá rẻ: 36 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Tổng đài đặt vé: 1900 4779
  • Website đặt vé: vegiagoc.com
CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH HUVUMI
36 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM
Tổng đài đặt vé: 1900 4779

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY RẺ TRONG THÁNG
   


Chặng bay
Hồ Chí Minh
Nha Trang
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2 
3 
4 
5 
6 
7 
8
9 
10 
11 
12 
13 
14 
15 
16 
17 
18 
19 
20 
21 
22 
23 
24 
25
26 
27 
28 
29 
30 


* Nhấn vào ngày bất kỳ và nhấn nút "Tìm chuyến bay" để tìm giá vé mới nhất.    Tìm chuyến bay