Giá vé máy bay Tết đi Đà Lạt 2020

Giá vé máy bay tết đi Đà Lạt 2020_ là dịp để những người con được sinh ra nơi vùng đất cao nguyên này được trở về cùng với những người thân yêu sau một năm bộn bề tất bậc vì công việc hay học tập. Ngoài ra đây cũng là một địa điểm du lịch rất thu hút mọi người vào những dịp lễ Tết. Bởi vì cái thời tiết đặt trưng mà không nơi nào có thể có được. Không còn cái giá lạnh như mùa Đông mà giờ đây Đà Lạt như được khoác lên mình một chiếc áo mới trong cái nắng dịu dàng của ngày xuân. 

Bảng giá vé máy bay tết đi Đà Lạt 2020

Cùng mua cho mình những tấm vé máy bay với mức giá ưu đãi. Truy cập ngay vào hệ thống trực tuyến Vegiagoc.com để book ngay cho mình những tấm vé máy bay với giá tốt nhất. Nếu bạn quá bận công việc hay không có thời gian để đặt vé thì bạn cũng đừng nên lo lắng. Chỉ cần để lại một số thông tin cần thiết như: họ tên, nơi đi, nơi đến, thời gian đi,... nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cho bạn một chiếc vé máy bay với đường bay đẹp nhất và giá cả cũng vô cùng thích hợp. 


Bảng giá vé máy bay Tết 2020 đi Đà Lạt 


Hành trình Hãng bay Giá vé trong khoảng (Vnd)
Thành phố Hồ Chí Minh - Đà lạt

Giá vé máy bay Tết đi Đà Lạt 2020Jetstar
550.000 đ
Giá vé máy bay Tết đi Đà Lạt 2020Vietjet
 750.000 đ
Giá vé máy bay Tết đi Đà Lạt 2020Vietnam Airline   1.650.000 đ
Đà Nẵng - Đà Lạt 
Giá vé máy bay Tết đi Đà Lạt 2020Vietnam Airline  1.350.000 đ
Hà Nội - Đà lạt

Giá vé máy bay Tết đi Đà Lạt 2020Vietjet
900.000 đ
Giá vé máy bay Tết đi Đà Lạt 2020Jetstar    3.000.000 đ
 Giá vé máy bay Tết đi Đà Lạt 2020Bamboo Airways    1.750.000 đ
 Giá vé máy bay Tết đi Đà Lạt 2020Vietnam Airline   1.150.000 đ
 Hải Phòng - Đà Lạt   Giá vé máy bay Tết đi Đà Lạt 2020Vietjet 988.000 đ 
 Vinh - Đà Lạt   Giá vé máy bay Tết đi Đà Lạt 2020Vietjet  799.0000 đ
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí. Giá vé luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Giá vé máy bay Tết đi Đà Lạt 2020

Làm thế nào mua được vé máy bay Tết giá rẻ 


Sắp xếp lịch trình thật chi tiết 
Trước khi bắt tay vào việc săn vé máy bay Tết bạn cần xác định xem là đi du lịch hay trở về quê ăn Tết cùng gia đình. Và sau đó hãy sắp xếp cho mình một lịch trình phù hợp nhất, như thế bạn sẽ biết mua vé như thế nào? chọn ngày giờ bay như thế nào để chủ động đặt vé thật sớm nhé 
Linh hoạt trong việc chọn ngày giờ bay 
Cũng giống như mọi năm, điều hiển nhiên là vé Tết thường rất cao vào thời điểm từ 25 đến mồng 8 Tết âm lịch. Cho nên bạn cần phải chủ động thời gian, linh hoạt mua vé trước 25 Tết, nếu bạn mua vé máy bay vào dịp Tết thì nên mua cho mình những tấm vé máy bay khứ hồi. Vì nhiều năm nay đã xảy ra tình trạng lúc đi giá vé rất thích hợp mà lúc về thì lại quá cao, có đôi khi gấp 3 đến 4 lần so với lúc mua vé ban đầu.
Đặt vé máy bay và thanh toán ngay 
Trước khi săn vé máy bay bạn cần chuẩn bị đầy đủ thông tin như yêu cầu, để tránh xảy ra sai sót trong quá trình đặt mua vé. Để giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn. Và bạn cũng nên nhớ một điều rằng khi chương trình khuyến mãi vé Tết được mở ra bán không chỉ riêng một mình bạn mà có rất nhiều người đang chờ để mua vé. Cho nên việc chuẩn bị sẳn sàng thông tin sẽ giúp cho bạn giành được lợi thế khi mua vé. 
Và bạn cũng đừng quên chuẩn bị cho mình một thiết bị để săn vé và một đường truyền Internet tốc độ cao, bên cạnh cũng không thể thiếu một tấm thẻ ngân hàng để có thể thanh toán bất kỳ lúc nào. Không phải vé máy bay khuyến mãi, hay vé rẻ nào điều có thể có thể giữ được trong vòng 24 giờ. Do vậy nếu bạn book được cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ mà không thanh toán được ngay thì cũng coi như bằng không. 

Những loài hoa đặc trưng của Tết Đà Lạt 

Hoa mai anh đào

Bảng giá vé máy bay tết đi Đà Lạt 2020
(Ảnh_st)

Có lẽ khi đến Đà Lạt vào dịp Tết điều đầu tiên mà chúng ta có thể bắt gặp đầu tiên đó chính là hình ảnh của những cây mai anh đào chen nhau đua nở. Bạn cứ nghĩ xem còn gì bằng khi được dạo quanh các  các cung đường ngập tràn đầy sắc hoa. Nhất khi có một cơn gió bất chọt thổi qua làm rơi mấy cánh đào, lên mặt đất. Tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Mai anh đào dù chỉ là một loại hoa mọc dại nhưng nét đẹp của nó đã khiến không biết bao nhiêu người đắm say.  Nếu bạn muốn ngắm mai anh đào một cách trọn vẹn nhất thì có thể đến với một số cung đường ở nơi đây như: dọc quanh bờ Hồ Xuân Hương, hay các cung đường ở Trần Hưng Đạo,...

Hoa ban

Bảng giá vé máy bay tết đi Đà Lạt 2020
(Ảnh_st)

Hoa ban là một loài hoa không thể thiếu tên vào dịp Tết ở phố núi này, trong ánh nắng dịu dàng của Đà Lạt khi vào Xuân. Từng bông hoa trắng muốt đua nhau nở trên những cành cây trơ trội khẳng khiu. Như tô điểm thêm vẻ đẹp cho thành phố này. Tuy không có nhiều như ở vùng núi Tây Bắc, nhưng hoa ban ở nơi đây lại sở hữu riêng cho mình một nét đẹp vô cùng đặt trưng. Khiến cho con người ta đắm say, lưu luyến. 

Trăm hoa đua nở

Bảng giá vé máy bay tết đi Đà Lạt 2020
(Ảnh_st)

Nếu bạn muốn cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa, thì đến với nơi đây vào dịp tết sẽ không làm cho bạn thất vọng. Dưới ánh nắng dịu dàng đang buông xuống trên những khóm hoa còn đọng lại vài giọt sương mai. Sau một thời gian nếp mình dưới cái giá lạnh của mùa đông, muôn hoa nơi đây như được sống lại, sẵn sàng khoe hết tất cả vẻ đẹp của mình để chào mừng mùa xuân đang về trên phố núi. 

Mua vé máy bay Tết đi Đà Lạt ở đâu


Bạn đã chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi sắp tới, và một chiếc vé máy bay sẽ giúp bạn có được một hành trình thuận tiện với thời gian một cách nhanh chóng. Và một đại lý cung cấp vé máy bay uy tín sẽ là một lựa chọn hàng đầu của bạn vậy hãy kết nối ngay với đại lý Vé Giá Gốc_ Là một đại lý chuyên cung cấp vé máy bay uy tín trên thị trường hiện nay. 

Đến với chúng tôi bạn không chỉ sỡ hữu cho mình một tấm vé máy bay với mức giá thích hợp nhất, mà bạn còn được nhân viên của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ những thông tin hay thắc mắc liên quan đến chuyến bay sắp tới. 

Nếu bạn không có thời gian để đến văn phòng mua tại địa chỉ: Số 1, Cống Lỡ, phường 15, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, thì bạn có thể gọi đến số tổng đài 1900 4779 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ, giúp bạn đặt và săn được những tấm vé máy bay với mức giá ưng ý nhất.

  • Địa chỉ mua vé máy bay giá rẻ: 36 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Tổng đài đặt vé: 1900 4779
  • Website đặt vé: vegiagoc.com
CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH HUVUMI
36 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM
Tổng đài đặt vé: 1900 4779

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY RẺ TRONG THÁNG
   


Chặng bay
Hồ Chí Minh
Đà Lạt
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1 
2 
3 
4 
5 
6 
7 
8 
9 
10 
11 
12 
13 
14 
15 
16 
17 
18 
19 
20 
21 
22 
23 
24 
25 
26 
27 
28
29 
30 


* Nhấn vào ngày bất kỳ và nhấn nút "Tìm chuyến bay" để tìm giá vé mới nhất.    Tìm chuyến bay