Vietjet vận chuyển mai đào dịp Tết Nguyên Đán 2019

Dịp nghỉ Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, không khí khắp nơi dường như vội vã hơn cho những công việc cuối năm. Với những ai xa nhà thì những chuyến bay, những chuyến xe trở về sum họp gia đình lại được mong chờ hơn bao giờ hết. 

Vietjet vận chuyển mai đào dịp Tết Nguyên Đán 2019

Tùy từng người mà chúng ta chọn phương tiện để di chuyển, việc đặt vé máy bay để về quê ăn Tết ngày càng phổ biến. Mỗi vùng miền lại có cách đón Tết riêng, xuân này nếu bạn muốn đem về một cành mai hay đào cũng không phải là điều quá khó, cùng tìm hiểu quy định vận chuyển đào, mai ngày Tết của Vietjet sau đây.

Vietjet vận chuyển đào, mai dịp Tết
Để phục vụ nhu cầu vận chuyển hao tươi của hàng khách, Vietjet cung cấp dịch vụ vận chuyển mai đào ( dạng cành ) trên các chặng bay nôi địa đi và đến từ Hà Nội, tp. HCM, Đà Lạt, Đà Nẵng.

Vietjet vận chuyển mai đào dịp Tết Nguyên Đán 2019

Mức phí cụ thể được áp dụng là 450.000 đồng/bó cho các chuyến bay từ ngày 15/1 đến hết ngày 20/2. 
Theo quy định, mỗi hành khách chỉ được kí gửi 1 bó hoa với kích thước không quá 150cm.40cm.40cm. Mỗi chuyến bay Vietjet khai thác chỉ nhận vận chuyển không quá 30 bó, hao phải được bao bọc lại gọn gang và không quá 2 cành/1 bó. Vietjet không nhận vận chuyển mai đào dạng cây hay chậu ngay cả bằng đường hàng hóa.
Những lưu ý khi đi máy bay vào dịp Tết

Về hành lý, để phục vụ tốt nhất trong dịp Tết Nguyên Đán mỗi hành khách được mang một kiện hành lý xách tay chính và một túi nhỏ trọng lượng không quá 7 kg. Hành khách lưu ý nếu bạn có nhu cầu thêm về hành lý thì nên mua trước hành lý kí gửi để thuận tiện hơn. Nếu bạn cố tình không tuân thủ quy định thì sẽ bị phạt quá cước hành lý tại sân bay.
Hành khách cần chú ý kiểm tra kĩ thông tin cá nhân trên vé máy bay của mình, nhớ mang theo đầy đủ Chứng minh nhân dân, bằng lái xe, hộ chiếu. Nếu có trẻ em đi cùng thì chuẩn bị sẵn các giấy tờ như giấy khai sinh, giấy chứng sinh hoặc hộ chiếu của trẻ.
Nên đến sân bay trước 3 giờ đồng hồ để làm thủ tục và đảm bảo không bị trễ giờ.

Vietjet vận chuyển mai đào dịp Tết Nguyên Đán 2019

Bạn có thể sử dụng dịch vụ checkin online của Vietjet, làm thủ tục tại quầy, checkin tại các sân bay ( kiost check – in ) tại 3 đầu sân bay lớn Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng để tiết kiệm thời gian.
Vietjet Air hãng hàng không được ưa chuộng nhất hiện nay, với rất nhiều các chương trình khuyến mãi, giá vé hấp dẫn, dịch vụ luôn được nâng cao. Việc cần làm là bạn đặt vé tại một địa chỉ bán vé máy bay uy tín để chuyến đi của mình thuận lợi  suôn sẻ.

Dù là đặt vé máy bay Tết hay ngày thường thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi_đại ý vé máy bay Vé Giá Gốc. Đặt vé nhanh chóng, giá vé ưu đãi, phương thức thanh toán đa dạng của Vé Giá Gốc sẽ làm bạn hài lòng, truy cập ngay vegiagoc.com để tìm ngay những chuyến bay mình cần.
CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH HUVUMI
36 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM
HOTLINE: 0912 228 997_0961 938 388

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY RẺ TRONG THÁNG
   


Chặng bay
Hồ Chí Minh
Hà Nội
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1 
2 
3 
4 
5 
6 
7 
8
9
10
11 
12 
13 
14 
15
16
17 
18 
19
20
21 
22
23
24 
25 
26 
27 
28 
29
30 
31


* Nhấn vào ngày bất kỳ và nhấn nút "Tìm chuyến bay" để tìm giá vé mới nhất.    Tìm chuyến bay