Hãng bay Vietnam Airlines nhận vận chuyển mai, đào đón Tết canh Tý 2020

Hãng bay Vietnam Airlines nhận vận chuyển mai, đào đón Tết canh Tý 2020_Đây được xem là một trong những tin đáng mừng đối với những hành khách muốn mang một chút hương vị của ngày Tết về với gia đình. Theo thông tin mới nhất được thông báo để đáp ứng nhu cầu của hành khách vào dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, từ ngày 9/1/2020 đến ngày 8/2/2020, Vietnam Airlines sẽ nhận chuyên chở cành mai, đào trên các chuyến bay nội địa.  

Hãng bay Vietnam Airlines nhận vận chuyển mai, đào đón Tết canh Tý 2020

Quy định về vận chuyển mai, đào vào dịp Tết

Vào những ngày giáp Tết, ngoài xe khách, tàu hỏa thì máy bay cũng là một phương tiện di chuyển được mọi người khá yêu thích, bởi không chỉ rút ngắn được quãng đường, mà còn tiết kiệm được thời gian một cách tối đa. Và mỗi dịp Tết đến xuân về hoa mai, hoa đào đã trở thành những món quà Tết đặc biệt và không thể thiếu đối với những người con xa xứ khi về nhà. Vì lẽ đó, cho nên nhu cầu mang chúng lên những chuyến đi là một điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên mỗi hãng hàng không điều có quy định riêng về việc vận chuyển cành mai, đào trong dịp Tết. Dưới đây là một số quy định của hãng bay Vietnam Airlines đối với việc vận chuyển các loại loại hàng hóa lên máy bay:
  • Mỗi hành khách được mang theo 01 bó (mỗi bó không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi. Với điều kiện hành khách đã đăng ký vận chuyển trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng và đã được xác nhận chỗ.
  • Các cành đào, cành mai phải được buộc thành bó, có bao bọc ngoài, kích thước không quá 150x40x40cm và không đặt trong chậu hoặc bầu đất 
  • Vietnam Airlines sẽ nhận chuyên chở cành đào, cành mai trên một số chuyến bay nội địa của Hãng với mức cước là 495.000 VND/bó (đã bao gồm thuế).

Làm thế nào để mua được vé máy bay giá rẻ vào dịp Tết 

Canh đúng thời điểm đặt vé
Thường thì vé máy bay Tết được chia thành nhiều đợt mở bán, vậy nên để nhận được giá vé tốt nhất bạn nên đặt vé đúng thời điểm. Vào đợt đầu tiên mở bán vé, khoảng tháng 9 đến tháng 10 hàng năm, tránh để đến cận Tết mới đặt giá vé luôn tăng cao.
Theo dõi thường xuyên các chương trình khuyến mãi dịp Tết
Nếu Tết đến bạn còn bận rộn với nhiều công việc cần hoàn thành thì hãy để săn vé máy bay Tết giá rẻ 2020 cho Vegiagoc.com, chỉ cần để lại thông tin đặt vé chúng tôi sẽ giúp bạn đặt vé Tết nhanh và với giá ưu đãi nhất. 
Sắp xếp lịch nghỉ và đặt vé máy bay Tết sớm 
Nếu bạn muốn sở hữu được cho mình một tấm vé máy bay Tết với giá rẻ thì việc đặt vé sớm là một điều thiết yếu. Tránh để đến gần ngày bay mới tìm kiếm và đặt vé, lúc này giá vé sẽ cao hơn rất nhiều và với những giờ bay không đẹp. 
Đặt vé máy bay Tết tại đại lý uy tín 
Việc tìm cho mình một đại lý cung cấp vé máy bay uy tín, đáng tin cậy là một điều hết sức cần thiết giúp bạn yên tâm hơn về hành trình sắp tới của mình. Đến với Vé Giá Gốc không chỉ đặt vé nhanh chóng mà bạn sẽ luôn được hỗ trợ bởi những nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Bạn có thể gọi trực tiệp đến tổng đài 1900 4779 để đặt vé, đặt vé trên hệ thống trực tuyến Vegiagoc.com , tham khảo và để lại thông tin đặt vé trên facebook, zalo...đều rất nhanh và thuận tiện. 

Đặt vé máy bay Tết 2020 ở đâu?

Tết đang đến cận kề và bạn còn đang loay hoay không biết nên mua vé máy bay Tết ở đâu? địa chỉ nào mới đáng tin cậy khi mà hiện nay trên thị trường có quá nhiều nơi cung cấp mặt hàng này. Hãy kết nối ngay với Vé Giá Gốc_là một đại lý uy tín trên thị trường, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vé máy bay Tết tại chúng tôi.

Để mua vé máy bay bạn có thể truy cập ngay vào hệ thống trực tuyến Vegiagoc.com hay có thể gọi điện đến số tổng đài 1900 4779 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc mà bạn chưa nắm rõ về hành trình sắp tới. giúp bạn đón một cái Tết thật yên vui và hạnh phúc bên người thân và gia đình. 
Truy cập ngay website Vegiagoc.com và gọi đến 1900 4779 để đặt vé ngay hôm nay nhé!

  • Địa chỉ mua vé máy bay giá rẻ: 36 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Tổng đài đặt vé: 1900 4779
  • Website đặt vé: vegiagoc.com
CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH HUVUMI
36 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM
Tổng đài đặt vé: 1900 4779

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY RẺ TRONG THÁNG
   


Chặng bay
Hồ Chí Minh
Hà Nội
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5 
6
7
8
9
10
11
12 
13 
14 
15 
16 
17
18 
19 
20
21
22
23 
24
25 
26
27 
28 
29 
30 


* Nhấn vào ngày bất kỳ và nhấn nút "Tìm chuyến bay" để tìm giá vé mới nhất.    Tìm chuyến bay