Giá vé máy bay Tết đi Huế 2020

Giá vé máy bay Tết đi Huế 2020_ Tết dường như là thời gian để con người ta được trở về xum hợp bên những người thân yêu, cùng kể cho nhau nghe bao buồn vui của năm cũ. Mong đợi một năm mới thật bình an đến với gia đình và những người thân thương. Huế nơi lưu giữ những giá trị văn hóa, lịch sử không bao giờ đổi thay của một vùng đất vàng son một thời.

Giá vé máy bay Tết đi Huế 2020

Đến Huế bạn sẽ được chiêm ngưởng những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây. Mua vé máy bay Tết đi Huế bạn có thể gọi ngay đến tổng đài 1900 4779 hay truy cập vào hệ thống trực tuyến Vegiagoc.com để mua vé. Mua vé ngay để nhận được cho mình nhiều ưu đãi nhé. 


Bảng giá vé máy bay Tết 2020 đi Huế 


Hành Trình Hãng Hàng Không Giá Vé (VND)
Hồ Chí Minh - Huế  Giá vé máy bay Tết đi Huế 2020 Vietjet
từ 1.790.000
 Giá vé máy bay Tết đi Huế 2020 Jetstar
VietNam Airline
Giá vé máy bay Tết đi Huế 2020  Vietnam Airline
 VietNam Airline
Hà Nội - Huế   Giá vé máy bay Tết đi Huế 2020 Vietjet
VietNam Airline
  Giá vé máy bay Tết đi Huế 2020  Vietnam Airline
VietNam Airline
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé tham khảo / một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé.
Đặt vé ngay, để có giá tốt nhất.

Những địa danh phải đến khi ở Huế


Cho dù là ngày Tết hay ngày thường thì bạn cũng không nên bỏ lỡ những địa điểm du lịch gắn liền với  với vẻ đẹp của Huế. Đó là vẻ đẹp cổ kín pha vào đó là một chút gì đó của sự lãng mạng,  nhưng cúng không kém phần đằm thắm và sâu lắng. Sau đây là một số địa điểm du lịch mà khi đến với Huế vào dịp Tết bạn không nên bỏ lở.

Kinh thành Huế

Giá vé máy bay Tết đi Huế 2020
(Ảnh_st)

Đây có lẽ là một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp đến Huế. Kinh thành Huế bao gồm Hoàng Thành và Tử Cấm Thành. Với lối kiến trúc độc đáo, tin tế thể hiện nét thẩm mỹ vượt bậc của  vương triều nhà Nguyễn xưa kia. Đến nơi đây bạn như có cảm giác được lạc vào thế giới của những thập niên trước. Tuy đã được xây dựng từ rất lâu nhưng nơi đây vẫn còn giữ được dáng vẻ uy nghi của mìn dưới tác động của dòng thời gian và lịch sử. Nếu bạn đến với nơi đây vào mồng 1 Tết bạn sẽ được miễn phí vé vào cửa cho du khách Việt Nam. 

Hệ thống các lăng tẩm

Giá vé máy bay Tết đi Huế 2020
(Ảnh_st)

Nếu bạn muốn cảm nhận được không gian linh thiên của xứ Huế, thì bạn hãy đến với hệ thống lăng tẩm của triều Nguyễn. Hệ thống lăng tẩm rộng lớn và được thiết kế một cách tinh xảo, bên cạnh là không gian sơn thủy hữu tình. Tất cả đã kết hợp và tạo nên cho mình một nét đẹp hài hòa mà không phải nơi đâu cũng có được. Một trong những khu lăng mộ mà chúng ta không nên bỏ qua khi đến với nơi đây đó chính là Lăng vua Tự Đức, Lăng vua Minh Mạng và Lăng vua Khải Định, 3 ngôi mộ này được đánh giá là xây dựng một cách cầu kỳ nhất. Khi đến với nơi đây bạn còn được nghe kể các giai thoại về những vị vua chúa, và bề dày để xây dựng nên những công trình kiến trúc đồ sộ này. 

Hội chợ xuân Gia Lạc

Giá vé máy bay Tết đi Huế 2020
(Ảnh_st)

Nhắc đến các địa điểm vui chơi vào dịp Tết thì chúng ta không nên bỏ chợ xuân An Lạc ở Phú Vang.  Nơi đây đem đến cho chúng ta không khí của một khu chợ vào dịp Tết cổ truyền, với tấp nập dòng người qua lại đầy đủ các mặt hàng mua bán. Làm nên một không gian với sắc xuân tưng bừng, nhộn nhịp. Phiên chợn này rất đặc biệt và thường hợp vào mồng 1 Tết nên không khí của nơi đây càng thêm vui tươi và náo nhiệt.  Du khác nên ghé thăm nơi đây để cùng nhau cảm nhận không khí của một phiên chợ Tết. 

Làm thế nào để mua được vé máy bay Tết giá rẻ đi Huế


Sắp xếp lịch trình thật chi tiết 
Trước khi bắt tay vào việc săn vé máy bay Tết bạn cần xác định xem là đi du lịch hay trở về quê ăn Tết cùng gia đình. Và sau đó hãy sắp xếp cho mình một lịch trình phù hợp nhất, như thế bạn sẽ biết mua vé như thế nào? chọn ngày giờ bay như thế nào để chủ động đặt vé thật sớm nhé 
Linh hoạt trong việc chọn ngày giờ bay 
Cũng giống như mọi năm, điều hiển nhiên là vé Tết thường rất cao vào thời điểm từ 25 đến mồng 8 Tết âm lịch.  Cho nên bạn phải chủ động thời gian, linh hoạt mua vé trước 25 Tết, nếu bạn mua vé máy bay vào dịp Tết thì nên mua cho mình những tấm vé máy bay khứ hồi. Vì nhiều năm nay đã xảy ra tình trạng lúc đi giá vé rất thích hợp mà lúc về thì lại quá cao, có đôi khi gấp 3 đến 4 lần so với lúc mua vé ban đầu.
Thao tác thật nhanh tay và thanh toán ngay
Trước khi săn vé máy bay bạn cần chuẩn bị đầy đủ thông tin như yêu cầu, để tránh xảy ra sai sót trong quá trình đặt mua vé. Để giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn. Và bạn cũng nên nhớ một điều rằng khi chương trình khuyến mãi vé Tết được mở ra bán không chỉ riêng một mình bạn mà có rất nhiều người đang chầu chực để mua vé. Cho nên việc chuẩn bị sẳn thông tin sẽ giúp cho bạn giành được lợi thế khi mua vé. 
Và bạn cũng đừng quên chuẩn bị cho mình một thiết bị để săn vé và một đường truyền Internet tốc độ cao, bên cạnh cũng không thể thiếu một tấm thẻ ngân hàng để có thể thanh toán bất kỳ lúc nào. Không phải vé máy bay khuyến mãi, hay vé rẻ nào điều có thể có thể giữ được trong vòng 24 giờ. Do vậy nếu bạn book được cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ mà không thanh toán được ngay thì cũng coi như bằng không. 
Liên hệ với đại lý Vé Giá Gốc 
Nếu bạn là một người khá bận rộn và không có thời gian để đặt mua vé thì có thể kết nối ngay với Vé Giá Gốc_ Là một đại lý vé máy bay uy tín chuyên cung cấp vé tất cả từ các hãng bay nội địa nên bạn có thể tha hồ chọn lựa cho mình một hãng bay thích hợp. Bạn chỉ cần gọi ngay đến tổng đài 1900 4779 và để lại một số thông tin cần thiết như: ngày , giờ, hành trình, nơi đi, nơi đến,…. Các booker có nhiều kinh nghiệm trong việc săn vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn canh và đặt vé. Để bạn có được cho mình một hành trình bay với khung giờ và mức giá thích hợp nhất.   
 

Mua vé máy bay Tết 2020 ở đâu


Bạn đang tìm kiếm cho mình một đại lý bán vé máy bay vào dịp Tết, Và Vé Giá Gốc sẽ là địa chỉ đáng tin cho bạn có thể mua vé máy bay, Với một đội ngũ Booker làm việc một cách chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một tấm vé máy bay với mức giá vô cùng ưu đãi. Bạn có thể liên hệ với phòng vé của chúng tôi với nhiều hình thức như:
Đến trực tiếp văn phòng thanh toán tại địa chỉ số 34, Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. 
Gọi điện đến tổng đài trực tuyến 1900 4779 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ
Bạn có thể đặt vé trực tuyến trên Website: Vegiagoc.com 
Để lại thông tin mua vé trên các trang mạng xã hội facebook, Zalo,... 

  • Địa chỉ mua vé máy bay giá rẻ: 36 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Tổng đài đặt vé: 1900 4779
  • Website đặt vé: vegiagoc.com
CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH HUVUMI
36 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM
Tổng đài đặt vé: 1900 4779

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY RẺ TRONG THÁNG
   


Chặng bay
Hồ Chí Minh
Huế
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1 
2
3
4 
5 
6
7 
8 
9 
10 
11 
12
13 
14 
15
16 
17 
18 
19 
20 
21
22 
23 
24 
25
26
27 
28 
29 
30 


* Nhấn vào ngày bất kỳ và nhấn nút "Tìm chuyến bay" để tìm giá vé mới nhất.    Tìm chuyến bay