Chính thức mở bán vé máy bay Sài Gòn đi Chu Lai dịp Tết 2025

Đừng bỏ lỡ các ưu đãi đặc biệt từ các hãng hàng không khi đặt vé máy bay Tết 2025 tuyến Sài Gòn - Chu Lai. Hãy lên kế hoạch sớm để trở về quê hương và đón Tết Ất Tỵ ấm áp bên gia đình. Liên hệ với Vé Giá Gốc để được tư vấn lịch bay, giá vé và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Chính thức mở bán vé máy bay Sài Gòn đi Chu Lai dịp Tết 2025

Giá vé máy bay Tết 2025 Sài Gòn đi Chu Lai là bao nhiêu?

Sân bay Chu Lai không chỉ phục vụ hành khách từ Quảng Nam mà còn cả khu vực lân cận như Quảng Ngãi. Vào các dịp Lễ, Tết, sân bay này trở nên sôi động hơn khi lượng chuyến bay tăng cao để đáp ứng nhu cầu về quê của nhiều người, đặc biệt là các chuyến bay xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh.

Hành khách có thể chọn mua vé máy bay Tết từ Sài Gòn đi Chu Lai với các hãng như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và Pacific Airlines. Những hãng này sẽ cung cấp nhiều chuyến bay trong ngày. Ngoài lịch trình bay thường xuyên, các hãng còn bổ sung thêm chuyến bay vào các khung giờ khác nhau để đáp ứng nhu cầu đi lại trong giai đoạn cao điểm.
Chính thức mở bán vé máy bay Sài Gòn đi Chu Lai dịp Tết 2025
Giá vé máy bay Tết 2025 từ Sài Gòn đến Chu Lai sẽ dao động từ 539.000 đồng đến 1.529.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí), với sự khác biệt giữa Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán. So với những năm trước, giá vé dịp Tết 2025 khá ổn định và có phần giảm so với Tết 2024.

Cập nhật bảng giá vé máy bay Tết tuyến Sài Gòn - Chu Lai

Chính thức mở bán vé máy bay Sài Gòn đi Chu Lai dịp Tết 2025
Lưu ý:

Giá vé trên áp dụng cho một hành khách, hành trình một chiều, hạng phổ thông.

Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không.

Để được tư vấn chi tiết về lịch bay và giá vé, hãy nhanh chóng liên hệ hotline 24/7: 1900 4779. Bạn sẽ được hỗ trợ đặt vé máy bay Tết 2025 tuyến Sài Gòn - Chu Lai với giá ưu đãi, đặc biệt khi đặt vé khứ hồi.

Thời gian lý tưởng để săn vé máy bay Tết Sài Gòn - Chu Lai

Dự kiến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, người lao động sẽ có kỳ nghỉ kéo dài khoảng 7 ngày, từ 27/01/2025 đến 02/02/2025 (tức từ 28 tháng Chạp đến mùng 5 Tết). Trong khi đó, kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2025 sẽ kéo dài 1 ngày. Đây là thời gian lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch hoặc về quê đón Tết cùng gia đình. Dựa trên lịch nghỉ này, các hãng hàng không sẽ mở bán vé theo từng đợt, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp.

Đợt 1: Hơn 2 triệu vé được mở bán từ đầu tháng 9/2024, mang lại cơ hội cho hành khách lên kế hoạch sớm cho kỳ nghỉ Tết. Nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế sẽ có giá hấp dẫn, giúp tiết kiệm chi phí trong giai đoạn cao điểm.

Đợt 2: Từ nửa cuối tháng 10/2024, hành khách có thể tiếp tục tìm vé Tết cho các chuyến bay đi Chu Lai. Nhiều chặng bay nội địa sẽ được tăng tần suất để đáp ứng nhu cầu di chuyển lớn trong mùa Tết.

Đợt 3: Nếu chưa mua được vé ở những đợt trước, hành khách vẫn có cơ hội đặt vé từ tháng 12/2024. Đây là đợt cuối cùng với hàng chục ngàn vé được bổ sung, giúp dễ dàng lựa chọn chuyến bay trở lại các thành phố lớn sau kỳ nghỉ.
Chính thức mở bán vé máy bay Sài Gòn đi Chu Lai dịp Tết 2025
Vé máy bay Sài Gòn đi Chu Lai dịp Tết 2025 đã chính thức mở bán, mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn nhanh chóng lên kế hoạch cho chuyến hành trình về quê đoàn tụ bên gia đình. Với số lượng vé có hạn và nhu cầu tăng cao, hãy đặt vé sớm để lựa chọn giờ bay thuận tiện cùng mức giá ưu đãi nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội bay an toàn, tiết kiệm và tận hưởng một cái Tết ấm áp trọn vẹn.

Website đặt vé : https://vegiagoc.com
Zalo: 0912228997 - 0961938388
Tổng đài đặt vé: 
Theo TD
Nguồn ảnh: Internet

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY RẺ TRONG THÁNG
   


Chặng bay
Hồ Chí Minh
Tam Kỳ
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7


* Nhấn vào ngày bất kỳ và nhấn nút "Tìm chuyến bay" để tìm giá vé mới nhất.    Tìm chuyến bay